Tin mới

Sự thật bất ngờ về người phụ nữ được Vĩnh Thụy ôm trong thang máy

Thứ ba, 26/03/2019, 14:28 (GMT+7)

Sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng khi biết cô gái Vĩnh Thụy ôm lại không phải siêu mẫu Thu Hằng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh Vĩnh Thụy ôm một cô gái trong thang máy. Từ đó rộ lên tin đồn Vĩnh Thụy chia tay Hoàng Thùy Linh để tái hợp với tình cũ Thu Hằng. Nhiều cư dân mạng cho rằng, người con gái được Vĩnh Thụy ôm trong thang máy là Thu Hằng.

Phía sau lưng siêu mẫu Thu Hằng có hình xăm còn người con gái Vĩnh Thụy ôm lại không có. Ảnh internet

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Thu Hằng đã đăng tải hình ảnh tập yoga để hở phần lưng. Theo như hình ảnh Thu Hằng chia sẻ thì sau lưng cô có hình xăm còn người con gái Vĩnh Thụy ôm không có hình xăm. Như vậy, tin đồn Vĩnh Thụy tái hợp với tình cũ là không có căn cứ.

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Bên cạnh đó, cư dân mạng lại tìm ra một cô gái có tài khoản instagram tên "_haley_nguyen" được nghi vấn chính là cô gái Vĩnh Thụy ôm. Đặc biệt, trong phần tương tác, Vĩnh Thụy và cô gái này thường xuyên thả thính nhau.

Trước đó, dư luận không khỏi tiếc nuối khi rộ lên tin đồn Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh chia tay nhau. Nữ ca sĩ bí mật hẹn hò với Vĩnh Thụy từ năm 2015. Cả hai thường xuyên úp mở hình ảnh hẹn hò trên trang cá nhân, đi du lịch cùng nhau. Sau một thời gian giấu kín, cả hai ngầm công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng ngỡ ngàng khi Vĩnh Thụy chia sẻ hình ảnh ôm một người Phụ nữ khác mà không phải Hoàng Thùy Linh. Nhiều nghi vấn cho rằng Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thứ hạng