Tin mới

Chấn động showbiz Hàn: CEO chào mời fan mua 'cái ngàn vàng' của nữ ca sĩ với giá 30 triệu won

Thứ sáu, 30/07/2021, 10:16 (GMT+7)

Thông tin một nữ ca sĩ bị 'chào mời bán cái ngàn vàng' cho fan với giá 30 triệu won để cứu công ty hiện đang gây chấn động showbiz Hàn Quốc. 

Tình trạng người nổi tiếng 'bán cái ngàn vàng' mới đây đã một lần nữa trở thành một trong những chủ đề nóng. 

Vụ bê bối lần này có liên quan đến CEO của một công ty giải trí và 1 nữ ca sĩ xứ Hàn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Hãng Dispatch tung ra thông tin này và cho biết vào hôm 30/7, một CEO của một công ty giải trí đã 'chào hàng' nữ ca sĩ 'bán cái ngàn vàng' cho người hâm mộ với giá 30 triệu won. 

Danh tính CEO và nữ ca sĩ đang bị dân tình truy lùng ráo riết. Ảnh Dispatch
Danh tính CEO và nữ ca sĩ đang bị dân tình truy lùng ráo riết. Ảnh Dispatch

Thông tin này sau khi được tung ra đã khiến fan sốc nặng và danh tính CEO cũng như của nữ ca sĩ hiện đang bị truy lùng ráo riết. 

Nguồn cơn câu chuyện được bắt nguồn khi người hâm mộ C trở thành fan của nữ ca sĩ A. Khi biết được điều này, CEO của công ty (tạm gọi là B) đã liên hệ với C và đề nghị người này chi tiền để được liên lạc riêng với A. 

Sau lần gặp thứ 2, CEO B đã đi thẳng vào vấn đề và cho biết tình hình tài chính của công ty hiện đang gặp khó khăn, nếu như người hâm mộ đầu tư 30 triệu won thì sẽ được ...'qua đêm' với nữ ca sĩ A. 

Vấn nạn này được xem là góc khuất của showbiz Hàn. Ảnh: Yonhap News
Vấn nạn này được xem là góc khuất của showbiz Hàn. Ảnh: Yonhap News

Tuy nhiên, fan C này đã từ chối và đồng thời báo cảnh sát vì cho rằng hành động này giống với môi giới mại dâm. 

Khi bị cảnh sát 'sờ gáy', vị CEO này đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc và thậm chí tuyên bố sẽ kiện ngược lại người hâm mộ vì tội phỉ báng. 

Thậm chí người này còn tuyên bố rằng những bằng chứng của người hâm mộ C không đúng sự thật và đã qua cắt ghép. 

Vụ việc này đã gây nên một cú sốc lớn đối với những người hâm mộ Hàn Quốc và các netizen xứ Hàn vẫn đang vô cùng tò mò về danh tính CEO cũng như nữ ca sĩ này. 

Câu chuyện này dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng hiện vẫn đang là đề tài thu hút sự chú ý của đôn đảo netizen và nhận về nhiều bàn tán trái chiều.​

Dispatch được xem là một trong những trang giải trí điện tử của Hàn Quốc, tập trung vào việc 'bóc mẽ và vạch trần' những tin đồn về đời tư của các nghệ sĩ với các bằng chứng là hình ảnh có độ chính xác cao. 

Dispatch được mệnh danh là trang báo săn tin nhanh nhạy nổi tiếng tại Hàn Quốc, từ chuyện hẹn hò của các sao cho đến những chuyên đời tư và góc khuất ít ai biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz Hàn Quốc