Tin mới

Ái nữ của danh hài nặng cân nhất nhì showbiz sống như công chúa trong biệt phủ gần 2000m2

Thứ năm, 24/09/2020, 14:33 (GMT+7)

Ái nữ của danh hài nặng cân nhất nhì showbiz Việt có cuộc sống sang chảnh, cưng như trứng mỏng trong biệt phủ gần 2000m2.

Là người kín tiếng, danh hài Hoàng Mập hiếm khi nào nói về gia đình riêng của mình trước công chúng. Chính vì vậy khi hình ảnh của ái nữ được chia sẻ, ai cũng phải ngỡ ngàng về nhan sắc của cô bé.

Ái nữ của Hoàng Mập năm nay đã là thiếu nữ 21 tuổi. Cô sở hữu nét đẹp thanh thoát cùng nụ cười rạng rỡ. Sinh ra trong một gia đình có bố hoạt động nghệ thuật nên đam mê đó cũng ngấm vào Khánh Trinh. Cô đang học chuyên ngành diễn viên tại trường Sân khấu Điện ảnh.

Nhan sắc xinh đẹp của ái nữ Hoàng Mập. Ảnh internet

Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của con gái Hoàng Mập. Nhưng còn bất ngờ hơn khi biết, ái nữ của nam danh hài đang sống trong cơ ngơi hàng nghìn mét vuông. Bên trong biệt phủ được thiết kế theo phong cách cổ và tinh tế. Ai cũng phải choáng ngợp trước sự giàu có của Hoàng Mập.

>> Xem thêm: Người đàn ông Mỹ Tâm nợ ân tình nhập viện khiến fan xót xa

Bên trong biệt phủ của nam danh hài. Ảnh internet

Hoàng Mập được xem là nam diễn viên nặng ký nhất nhì showbiz Việt. Sở hữu ngoại hình quá khổ nhưng nam diễn viên không vì thế mà nản lòng. Anh trở thành một trong những cây hài đắt show trong làng giải trí Việt. Không chỉ vậy, nam danh hài còn đảm nhận vai trò đạo diễn của nhiều bộ phim, chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news