Tin mới

Chân dài từng khiến Nhã Phương ôm hận dằn mặt cực gắt kẻ phá hoại hạnh phúc

Thứ năm, 24/09/2020, 14:09 (GMT+7)

Người từng khiến Nhã Phương ôm hận vì công khai yêu đương với Trường Giang bất ngờ dằn mặt cực gắt kẻ phá hoại hạnh phúc ngọt ngào của mình.

Cách đây không lâu, tình cũ Trường Giang - Quế Vân gây hoang mang khi có màn dằn mặt tình cũ của chồng sắp cưới. Nữ ca sĩ cảnh cáo cô gái này đã chia tay rồi thì nên để quá khứ ngủ yên không nên biến mình thành người "thấp kém".

Nữ ca sĩ dằn mặt cực gắt tình cũ của chồng tương lai. Ảnh internet

Bên cạnh đó, tình cũ Trường Giang còn tự tin khẳng định mình và bạn trai đang rất hạnh phúc bên nhau không một thế lực nào có thể phá hoại.

Chia sẻ của nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng tình cũ Trường Giang không nên bận tâm với người cũ của bạn trai vì dù sao cũng là quá khứ. Tuy nhiên, cũng có người khuyên Quế Vân nên cảnh giác với cái gọi là người yêu cũ của bạn trai.

Được biết, tình cũ Trường Giang và bạn trai đang chuẩn bị lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau thời gian hẹn hò.Tuy nhiên, nữ ca sĩ quyết định giấu kín thông tin và hình ảnh của chồng tương lai.

Bạn trai giấu mặt của tình cũ Trường Giang. Ảnh internet

Trước đây, Quế Vân đã từng khiến Nhã Phương ôm hận khi công khai chuyện yêu đương tán tỉnh của Trường Giang dành cho mình. Chân dài này còn thẳng thắn cho biết mình qua đêm với nam danh hài. Nữ ca sĩ đã khiến Nhã Phương rơi không biết bao nhiêu nước mắt. Tuy nhiên, mọi ồn ào rồi cũng qua đi, cuối cùng, Nhã Phương vẫn hạnh phúc viên mãn bên Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news