Tin mới

Chân dung giúp việc 'xịn sò' của Ngọc Trinh, dùng toàn đồ hàng hiệu

Thứ hai, 01/06/2020, 20:01 (GMT+7)

Cô giúp việc của Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi ghen tị khi sở hữu hàng loạt đồ hiệu, được đối đãi tử tế không khác gì người nhà.

Những ai theo dõi Ngọc Trinh đều biết rằng có 2 người phụ nữ trong đó có cô gái trẻ có tên Thúy Kiều được Ngọc Trinh nhắc đến nhiều hơn cả.

Thậm chí, Thúy Kiều còn là 'diễn viên' trong nhiều đoạn clip được Ngọc Trinh đăng tải trên MXH.

Ngọc Trinh và cô gái giúp việc Thúy Kiều khá thân thiết. Ảnh: Instagram

Thúy Kiều hiện đang sở hữu một tài khoản Instagram với gần 26 nghìn người theo dõi, một tài khoản Tiktok hơn 23 nghìn người theo dõi và có một lượng người yêu mến nhất định, chủ yếu là fan của Ngọc Trinh.

Hình ảnh Thúy Kiều hào hứng thử đồ hàng hiệu. Ảnh: Instagram

Cô gái trẻ may mắn này làm công việc chính là nấu ăn, chăm sóc cây cối, nhà cửa, sắp xếp ngăn nắp phòng chứa đồ hiệu cho cô chủ Ngọc Trinh và cũng là tay máy đắc lực cho Ngọc Trinh và gia đình sống ảo cùng nhau.

Thúy Kiều khá sung sướng khi sống trong biệt thự triệu đô và được đối đãi khá tử tế, thậm chí còn được thử những món đồ hiệu đắt đỏ của Ngọc Trinh.

Mức lương của Thúy Kiều dù không được tiết lộ nhưng nhìn vào cách chi tiêu của cô gái này nhiều người cũng đủ hiểu số tiền đó không hề nhỏ.

Thúy Kiều khoe hình ảnh chiếc túi hàng hiệu sau khi mới lãnh lương. Ảnh: Instagram

Mới đây không lâu, Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh người giúp việc của mình đã mua ngay một chiếc túi hàng hiệu sang chảnh ngay khi vừa lĩnh lương xong. Giá của chiếc túi này ở vào khoảng 60USD (khoảng 1,3 triệu đồng).

Thúy Kiều trước đó đã từng khoe bộ sưu tập những đôi giày mà cô từng sở hữu, có khá nhiều đôi 'xịn sò' khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news