Tin mới

Chân dung kẻ giam lỏng người tình đang mang bầu

Thứ ba, 12/01/2016, 09:38 (GMT+7)

Sau một thời gian sống chung, Thu hiểu được bản chất tàn nhẫn, lưu manh, và tính cách cục cằn của Dũng. Những khi không vừa ý với Thu điều gì là Dũng lại sai đàn em trói chị vào cột, dùng dây điện đánh vào người dù chị đang mang thai đứa con với hắn…

Sau một thời gian sống chung, Thu hiểu được bản chất tàn nhẫn, lưu manh, và tính cách cục cằn của Dũng. Những khi không vừa ý với Thu điều gì là Dũng lại sai đàn em trói chị vào cột, dùng dây điện đánh vào người dù chị đang mang thai đứa con với hắn…

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Trần Văn Dũng (41 tuổi, trú tại Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) và nhóm đàn em để làm rõ về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Chống người thi hành công vụ”.

Lý lịch “bất hảo” của đối tượng

Trước đây, Trần Văn Dũng từng có tiền án về tội giết người, năm 1993 bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt 17 năm tù giam. Ra tù năm 2009, Dũng trở về địa phường tụ tập đàn em kiếm sống bằng nghề cho vay nặng lãi. Dù đã có vợ con nhưng Dũng đã chiêu mộ dân anh chị ở khắp nơi về dưới “trướng” quy tụ, hắn kiếm tiền từ việc cho vay nặng lãi và lấy ma túy đá để nuôi lũ đàn em. Chị Thu chính là người tình của Dũng.

Sau một thời gian sống chung, Thu mới hiểu được bản chất tàn nhẫn, lưu manh, và tính cách cục cằn của Dũng. Những khi không vừa ý với Thu điều gì là Dũng lại sai đàn em trói chị vào cột, dùng dây điện đánh vào người dù chị đang mang thai đứa con với hắn.

Lấy lời khai đối tượng Trần Văn Dũng tại cơ quan công an - Ảnh: An ninh thủ đô

Thu sợ hãi, tìm cách bỏ trốn khỏi nhà. Tuy nhiên, với mạng lưới camera dày đặc, Thu dễ dàng bị phát hiện, bắt lại.

Chiều 7/1, một lần nữa khi Thu đang định bỏ trốn, nhưng vừa ra đến cửa đã bị đàn em của Dũng phát hiện, bắt giữ lại. Sau đó, chị Thu đã tìm cách báo tin cho gia đình, nhờ trình báo cơ quan Công an tới giải cứu.

Theo các trinh sát tham gia vụ giải cứu, trên đoạn đường dài khoảng 150m từ đầu ngõ đến cửa nhà Dũng được lắp camera giám sát hằng ngày. Kiểm tra bên trong nhà Dũng, cơ quan Công an đã thu giữ giấy tờ vay nợ của rất nhiều người, trong đó quy định lãi suất “cắt cổ”.

Trao đổi với PV báo Trí thức trẻ, ông Lê Đức Bảo, Tổ trưởng khu phố 4, phường Trung Văn cho biết, vào khoảng 17h chiều ngày 8/1, ông Bảo nhận được tin báo của cơ quan công an về việc lực lượng chức năng giải cứu một người phụ nữ bị nhốt ở nhà đối tượng Dũng.

Khi ông Bảo đến nơi, lúc này cơ quan chức năng đã khống chế 6 – 7 đối tượng là đàn em của Dũng và thu được rất nhiều vũ khí nóng.

“Khi sang đến nơi, tôi thấy công an đã khống chế 6 – 7 đối tượng nhìn rất dữ tợn. Trong số các đối tượng này có cả một cô gái trẻ.

Vì là tổ trưởng khu phố nên tôi cũng là người làm chứng. Khi đó, công an thu giữ khoảng 24 con dao và kiếm. Trong đó có những vũ khí nóng cực kì nguy hiểm, dài cả mét, đầu được hàn thêm dao bản to, nhìn mà lạnh gáy.

Tuy là người dân địa phương, nhưng chúng tôi cũng không ai dám vào khu vực căn nhà mà Dũng sinh sống. Đến cả thay bảng số nhà mới chúng tôi cũng không dám vào bảo”, ông Bảo cho hay.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news