Tin mới

Chân dung nghịch tử đổ xăng thiêu chết mẹ già trong cơn ngáo đá

Thứ hai, 12/08/2019, 22:01 (GMT+7)

Từ một người vốn tính tình hiền lành, biết chăm lo cho mẹ, Ân đã trở thành nghịch tử giết mẹ chỉ vì kết giao với đám bạn xấu để rồi nghiện ma tuý.

Nhu tin đã đưa, tối 11/8, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị đang tạm giữ Ngô Thiện Ân (27 tuổi, ngụ xã Xuyên Mộc, huyện Mộc Xuyên) để điều tra về hành vi Giết người.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: FB

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị G. (sinh năm 1954), mẹ ruột của Ân.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng cùng ngày, người dân phát hiện ngôi nhà của Ân cùng người mẹ đang sinh sống bốc cháy nên hô hoán người đến dập lửa. Tới nơi, họ phát hiện thi thể mẹ thanh niên này bị cháy đen cùng nhiều tài sản trong nhà.

Nhận được tin báo, Công an huyện Xuyên Mộc cùng cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ giết người. Nghi can Ân cũng được đưa về cơ quan điều tra để lấy lời khai.

Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện nghi phạm dương tính với ma túy.

Khi tỉnh táo, Ân bước đầu khai trong cơn "ngáo đá" thấy trong phòng mẹ toàn ma nên đã dùng gậy đánh mẹ ngất xỉu.

Sau đó, nghịch tử này dùng quần áo phủ lên người mẹ, đổ xăng từ xe máy lên rồi châm lửa thiêu chết mẹ. Chiếc xe máy trong nhà cũng bị thiêu cháy.

Một ngày sau khi xảy ra vụ án mạng thương tâm, người dân địa phương vẫn chưa hết ám ảnh về cảnh tượng đã xảy ra tại nhà Ân. Theo một hàng xóm nạn nhân cho hay cha Ân lâm bệnh nặng mất sớm hơn 3 năm trước. Ân là con kế út, cùng mẹ sinh sống trong căn nhà nhỏ bên bờ suối.

Trên Trí thức trẻ dẫn lời ông Vũ Văn Thọ (trưởng ấp Nhơn Đức) cho biết, nhà nạn nhân đông con nhưng đều đã có gia đình và mưu sinh mỗi người một nơi.

Tại địa phương, bà G. còn có người con trai tên Hòa sinh sống gần nhà. Tuy nhiên, cái đêm xảy ra sự việc, ở đây trời mưa rất to nên không một ai nghe thấy tiếng kêu cứu.

Nói về nghi phạm, ông Thọ cho biết, sau khi tốt nghiệp phổ thông, Ân không học đại học mà đi làm công ty. Trước đây, Ân vốn tính tình hiền lành, biết chăm lo cho mẹ. Sau một thời gian đi làm, Ân kết giao với nhóm bạn xấu rồi dần trở nên ăn chơi quậy phá. Khoảng 1 năm trước, Ân bắt đầu nghiện ma túy.

"Mỗi lần Ân lên cơn, Ân vơ hết quần áo của mẹ đem ra trước nhà rồi đốt. Anh ta được đưa đi cai nghiện nhưng không ăn thua", một hàng xóm của nạn nhân nói và cho biết, sau một thời gian cai nghiện ở nhà một người anh tại Đồng Nai được khoảng vài tháng, Ân lại về sống cũng mẹ trong căn nhà nhỏ ở ấp Nhơn Đức.

Sau đó, Ân đi làm công nhân may mặc. "Nó về đây được khoảng 5 tháng thì xảy ra vụ án. Hôm cuối tuần trước, Ân mới lĩnh lương. Tôi nghe người thân kể lại, nó còn đưa cho mẹ 1 triệu đồng để chi tiêu. Ai ngờ đêm ấy, nó lên cơn rồi ra tay tàn ác", trưởng ấp Nhơn Đức kể tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news