Tin mới

Bà xã xinh đẹp của giáo sư Cù Trọng Xoay

Thứ ba, 08/09/2015, 11:02 (GMT+7)

Tâm sự về bà xã của mình, "Giáo sư Xoay" từng nói: "Tôi được các đồng nghiệp trong công ty đánh giá cao vì trông lù đù nhưng vớ được cô người yêu xinh xắn".

Tâm sự về bà xã của mình, "Giáo sư Xoay" từng nói: "Tôi được các đồng nghiệp trong công ty đánh giá cao vì trông lù đù nhưng vớ được cô người yêu xinh xắn".

Giáo sư Cù Trọng Xoay của chương trình "Hỏi xoáy, đáp xoay" trong chương trình Thư giãn cuối tuần không phải là giáo sư như nhiều người vẫn tưởng. Anh tên thật là Đinh Tiến Dũng, tốt nghiệp khóa 44 chuyên ngành cây trồng Đại học Nông nghiệp.

Người vợ xinh đẹp của giáo sư Cù Trọng Xoay. Ảnh: FBNV

Anh kết hôn 6/4/2013, bà xã của giáo sư Xoay tên thật là Hồng Nga, sinh năm 1986, đang công tác tại Đại học FPT. Giáo sư Xoay là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, khoảng thời gian 3 năm yêu nhau, anh hiếm khi tiết lộ hình ảnh thân mật với người yêu trước báo giới.

Vợ giáo sư Xoay từng là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại của ĐH Ngoại thương Hà Nội. Chị vốn là MC khá quen thuộc trong một talkshow của kênh VTV2 bàn luận về các vấn đề khoa học xã hội. Khoảng giữa năm 2008, Hồng Nga chuyển sang công tác tại FPT. Tâm sự về bà xã của mình, "Giáo sư Xoay" từng nói: "Tôi được các đồng nghiệp trong công ty đánh giá cao vì trông lù đù nhưng vớ được cô người yêu xinh xắn".

Thiệp cưới vợ chồng giáo sư Xoay. Ảnh: Khám phá.
Giáo sư Xoay và cô dâu Hồng Nga hạnh phúc trong lễ cưới. Ảnh: Khám Phá
Bức ảnh cưới xinh đẹp được Hồng Nga chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Khoảng hơn 1 năm sau khi kết hôn, hạnh phúc của vợ chồng giáo sư Xoay được nhân đôi khi Hồng Nga sinh con đầu lòng là một bé trai kháu khỉnh.

Giáo sư Xoay ân cần chăm sóc vợ. Ảnh: Hải Bá
Gia đình hạnh phúc của giáo sư Xoay. Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news