Tin mới

Chân dung 'tú bà' sinh năm 2002 cầm đầu đường dây gái gọi giá 'khủng'

Thứ tư, 22/04/2020, 09:18 (GMT+7)

Chưa đầy 18 tuổi nhưng 'tú bà' Bùi Thị Như Q. (SN 2002, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) đã cầm đầu đường dây bán dâm với giá cực khủng.

Tin tức mới nhất trên báo Cung Cầu Tổ Quốc cho biết ngày 17/4, Công an Q. Thanh Xuân đã đánh sập đường dây mua bán dâm với giá khủng 25 triệu đồng/ lượt.

Liên quan đến đường dây này, công an đã tiến hành tạm giữ 3 đối tượng có liên quan gồm Võ Văn Tuấn (SN 1990, quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình); Bùi Thị Như Q. (SN 2002, quê quán Thái Bình); Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội).

Tú bà Bùi Thị Như Q. Ảnh: Facebook

Trong số 3 đối tượng cầm đầu có đối tượng Bùi Thị Như Q. chưa đủ 18 tuổi. 
Đây cũng được xem là mắt xích quan trọng trong đường dây khi y chính là 'tú bà' chuyên điều 'hàng khủng' cho các cuộc vui thác loạn nghìn đô mỗi đêm.

Theo An ninh thủ đô, Q. bỏ học từ sớm và lên Hà Nội kiếm việc làm. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và từng làm gái mại dâm nên Q. quen biết nhiều gái trẻ có nhan sắc.

3 đối tượng bị bắt giữ trong đường dây bán dâm với giá 'cực khủng'. Ảnh: An ninh thủ đô

Sẵn quan hệ với 'khách làng chơi', Q và Võ Văn Tuấn đã cùng nhau hợp tác để môi giới, điều gái mại dâm tiếp khách mỗi khi có người gọi.

Cơ quan công an phát hiện trong vụ mua bán dâm tại chung cư Imperia Garden (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân),cả khách và cô gái bán dâm đều dương tính với ma tuý.

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news