Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 22/4: Hà Nội mưa lớn

Thứ tư, 22/04/2020, 08:11 (GMT+7)

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết mới nhất hôm nay, Bắc Bộ mưa lớn diện rộng.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho hay khắp khu vực Bắc Bộ hôm nay xuất hiện mưa dông diện rộng, chiều tối mở rộng ra các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế.

Dự báo đêm nay đến 24/4, khu vực vùng vùng núi và trung du Bắc Bộ xuất hiện mưa vừa, mưa to, nhiều nơi mưa rất to, vùng đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ cục bộ có mưa vừa và mưa to.

Khu vực Hà Nội đêm xuất hiện mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa, nhiều nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ ở mức từ 23-25 độ, nhiệt độ cao nhất trong khoảng 25-27 độ.

Thời tiết Hà Nội mưa dông do ảnh hưởng của Không khí lạnh. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ mưa rào và dông rải rác, nền nhiệt thấp nhất ở mức từ 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 26-29 độ, có nơi trên 34 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ ở mức từ 24-27, có nơi trên 27 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, nhiệt độ ở mức từ 31-34 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc nắng nóng, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ cao nhất ở vào khoảng 34-37 độ C.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, nhiều nơi nắng nóng, nhiệt độ ở mức từ 21-24 độ C.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news