Tin mới

Chán giấu diếm, Dương Mịch đã tiết lộ chuyện yêu bí mật tình trẻ kém tuổi?

Chủ nhật, 19/04/2020, 16:07 (GMT+7)

Xuất hiện thông tin cho rằng Dương Mịch đã lên tiếng chuyện hẹn hò bí mật với Ngụy Đại Huân gây xôn xao.

Mới đây, truyền thông xứ Trung bất ngờ đăng tải hình ảnh Ngụy Đại HuânDương Mịch cùng lên một chiếc xe và trở lại khách sạn. Không chỉ đứng ăn kem, nói chuyện thân mật với nhau mà cả hai còn bị nhận ra chuyện mặc áo khoác đôi.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân

Điều đáng ngờ hơn nữa là hôm sau, Dương Mịch vẫn mặc chiếc áo tình nhân đó xuất hiện ở trường quay, cô ngồi trong xe cả một ngày để ở bên cạnh Ngụy Đại Huân. Thời gian đó, Ngụy Đại Huân còn không ngần ngại thay quần áo trong xe, sau đó cả hai mới trở về khách sạn.

Một lần nữa, những hình ảnh này làm bắng chứng chứng minh chuyện hẹn hò bí mật của cả hai là thật.

Chuyện tình hẹn hò bí mật của DƯơng Mịch và Ngụy Đại Huân.

Giữa ồn ào nghi hẹn hò, nhưng cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, mới đây, trên một bài phỏng vấn ở tạp chí, Dương Mịch đã có nhiều tâm sự

Theo đó, cô cho biết, dù có xảy ra chuyện gì lớn đối với bản thân nó cũng thành đơn giản như một tách trà. Còn chuyện của mình trong sự bàn tán của người khác thì cũng chỉ là đề tài nói chuyện thôi, ngày thứ hai đã bị lãng quên.

Dương Mịch dứt khoát trả lời về ồn ào xung quanh mình.

Theo đó, dường như nàng 'Bạch Thiển' không quan tâm đến những bàn tán về mình. Trước đây, Dương Mịch cho biết cô sẽ chọn cách thẳng thắn thừa nhận còn sự khác biệt thời điểm này chính là cô sẽ chọn cách im lặng.

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, thì việc hẹn hò của Dương Mịch rất được người hâm mộ và truyền thông quan tâm. Nhiều người chúc phúc cho cô vì đã tìm được tình yêu mới nhưng cũng có một số người lại chỉ trích nữ diễn viên khi mải mê yêu đương mà bỏ bê con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news