Tin mới

Đông Nhi lộ điểm lạ khi xuất hiện tình tứ bên Ông Cao Thắng sau tin đồn đi khám thai

Thứ sáu, 17/04/2020, 21:48 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau tin đồn đi khám thai ở phòng khám tư.

Mới đây, Đông Nhi bị lộ ảnh xuất hiện tình tứ bên Ông Cao Thắng trong siêu thị sau tin đồn có thai thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Đang làm bánh thì phát hiện hết đường nên rủ nhau đi siêu thị tìm chút gia vị ngọt", nữ ca si chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng xuất hiện trong siêu thị.

Đáng chú ý chính là chiếc váy suông che dáng mà không phải những chiếc đầm ôm sát body, khoe dáng thon gọn trước kia. Không những thế, Đông Nhi còn mang dép thấp để tiện di chuyện. Nhiều người cho rằng, những động thái này càng thêm cơ sở Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng.

Chiếc váy suông che dáng của Đông Nhi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ lộ ảnh cùng Ông Cao Thắng tại một phòng khám. Theo hình ảnh được ghi nhận thì đi cùng với cô còn có ông xã Ông Cao Thắng, cả hai bịt khẩu trang che chắn cẩn thận. Điều này làm dấy tin đồn cả hai đi khám thai ở phòng khám tư.

Hình ảnh được cho là Đông Nhi và Ông Cao Thắng khám thai ở phòng khám tư.

Tuy nhiên, dù lời đồn có xuất hiện như thế nào trên mạng xã hội thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn giữ im lặng, không quan tâm đến những bàn tán về mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news