Tin mới

Sau tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng', Hari Won có hành động bất ngờ với Nhã Phương

Thứ bảy, 18/04/2020, 09:34 (GMT+7)

Hari Won đã có màn ứng xử khôn ngoan khi Nhã Phương bị 'nói xấu" trước bàn dân thiên hạ khiến fan phấn khích.

Vừa qua, trong một chương trình gameshow, chứng kiến cảnh Trường Giang nói xấu Nhã Phương, Hari Won đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên. Theo đó, Mười Khó than thở làm bao nhiêu tiền vợ giữ, thường xuyên phải mua quà tặng vợ nhưng không được tặng lại.

Hari Won hợp tác cùng Trường Giang trong nhiều gameshow. Ảnh internet

Trước việc Trường Giang nói xấu vợ, bà xã Trấn Thành đã phản ứng dữ dội và bênh vực Nhã Phương. Hari Won cho biết, đó chỉ là vì hạnh phúc gia đình, phụ nữ vất vả cũng cần được quan tâm và yêu thương. Những món quà tặng vợ cũng chỉ là cách thể hiện sự quan tâm phần nhỏ dành cho đối phương bởi lẽ "phụ nữ không sống vì mình" mà sống vì gia đình và hi sinh rất nhiều.

Nhã Phương - Hari Won từng dính nghi vấn không thân thiết. Ảnh internet

Màn phản pháo của Hari Won khiến fan thích thú. Có thể thấy, cùng chung hoàn cảnh lấy chồng là danh hài nổi tiếng nên bà xã Trấn Thành rất hiểu Nhã Phương. Cách giọng ca "Anh cứ đi đi" bảo vệ Nhã Phương cho thấy, mối quan hệ của cả hai tốt đẹp dù trước đây có không ít tin đồn về việc cả hai "bằng mặt không bằng lòng" với nhau.

Hai bộ đôi quyền lực trong showbiz Việt. Ảnh internet

Cùng lấy hai nam danh hài nổi tiếng nhưng Nhã Phương và Hari Won lại có những quyết định khác nhau sau khi lập gia đình. Nếu như nữ diễn viên sinh năm 1990 chọn việc sinh con trước rồi mới quay lại công việc thì Hari Won lại ưu tiên sự nghiệp hàng đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news