Tin mới

Chanathip Songkrasin 'cà khịa' trang phục của thủ quân U19 Việt Nam

Thứ hai, 11/07/2022, 14:59 (GMT+7)

Mới đây, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã có hành động khiến CĐM phải chú ý. Cụ thể, tiền vệ người Thái Lan đăng tải nội dung thắc mắc về trang phục của đội trưởng Khuất Văn Khang (U19 Việt Nam).

Tối ngày 10/7, U19 Việt Nam đã có trận đấu mang tính quyết định tấm vé đi tiếp với U19 Việt Nam gặp U19 Thái Lan. Với tính chất căng thẳng và sự so kè từ 2 nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á khiến màn đọ sức nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Chanathip bất ngờ nói về trang phục của Văn Khang trên MXH. Ảnh: FBNV
Chanathip bất ngờ nói về trang phục của Văn Khang trên MXH. Ảnh: FBNV

Được biết, tiền vệ được mệnh danh là “Messi Thái Lan” - Chanathip Songkrasin cũng theo dõi cuộc đọ sức này. Đáng chú ý hơn, cầu thủ sinh năm 1993 khiến truyền thông phải chú ý khi để lại bài đăng trên trang cá nhân với nội dung: “Tất của số 10 bên phía U19 Việt Nam quá ngắn”.

Văn Khang thi đấu ấn tượng giúp U19 Việt Nam cầm hòa Thái Lan. Ảnh: Internet
Văn Khang thi đấu ấn tượng giúp U19 Việt Nam cầm hòa Thái Lan. Ảnh: Internet

Không rõ mục đích mà Chanathip muốn nhắm đến là gì nhưng điều này đã khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam và Thái Lan có những trao đổi qua lại.

Nhiều bình luận để lại cho rằng, Chanathip có ý chê Khuất Văn Khang thấp. Tuy nhiên, điều này không đúng vì so với Chanathip thì tiền vệ trẻ của Việt Nam cao 1m71, trong khi 'Messi Thái' chỉ cao 1,58m. Theo tìm hiểu, việc thủ quân của U19 Việt Nam mang tất thấp như vậy vì anh không đeo theo đồ bảo vệ ống đồng. Đây được xem là lý giải đúng đắn nhất khiến tiền vệ của ĐT Thái Lan thắc mắc.

Chanathip Songkrasin 'cà khịa' trang phục của Khuất Văn Khang. Ảnh: Internet
Chanathip Songkrasin 'cà khịa' trang phục của Khuất Văn Khang. Ảnh: Internet

Kết quả hoà chung cuộc 1-1, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã có cùng điểm 11 như đội chủ nhà U19 Indonesia. Theo quy định, thành tích đối đầu giữa ba đội sẽ được xét đến. U19 Indonesia bị loại đầy cay đắng và phải chứng kiến U19 Việt Nam, U19 Thái Lan vào bán kết.

Theo lịch thi đấu, đội nhất bảng A – U19 Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng B (U19 Malaysia hoặc U19 Lào) vào ngày 13/7. Tương tự, U19 Thái Lan sẽ gặp đội nhất bảng B (một trong hai đội kể trên) cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news