Tin mới

Văn Hậu trải lòng sau gần 2 năm vắng bóng, HLV Park Hang-seo 'mừng thầm'

Thứ hai, 11/07/2022, 14:12 (GMT+7)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được vào sân ở trận Hà Nội FC gặp Hải Phòng. Hậu vệ người Thái Bình khẳng định bản thân sẽ cố gắng tìm lại phong độ, đây được cho là tin cực vui đối với HLV Park Hang-seo.

Tối ngày 10/7, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở lại thi đấu sau hơn 1 năm vắng mặt vì chấn thương. Anh vào sân thay Lê Xuân Tú từ phút 72 khi CLB Hà Nội tiếp đón Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. 

Trong thời gian có mặt trên sân, Văn Hậu thi đấu khá tự tin cả ở mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Đáng chú ý cầu thủ sinh năm 1999 còn có một cú trivela ở phút 78. Cầu thủ sinh năm 1999 giúp Hà Nội FC giữ sạch lưới và bảo toàn chiến thắng 2-1.

Văn Hậu ra sân ở trận gặp Hải Phòng thuộc vòng 6 V-League 2022. Ảnh: Internet
Văn Hậu ra sân ở trận gặp Hải Phòng thuộc vòng 6 V-League 2022. Ảnh: Internet

Chia sẻ về sự trở lại này, Văn Hậu nói:“Tôi chờ đợi giây phút này rất lâu rồi. Hy vọng mọi thứ phía trước sẽ tốt và mạnh mẽ hơn nữa”.

Mục tiêu phía trước của tôi là được ra sân trong đội hình xuất phát của Hà Nội FC. Tôi sẽ cố gắng từng trận một để có thể giúp đội giành chiến thắng. Tôi cảm thấy rất vui và may mắn khi được mọi người ủng hộ. Mọi người đã chờ đợi tôi trở lại rất lâu rồi. Hy vọng mọi chuyện phía trước sẽ tốt hơn.”

Có những lo ngại về việc Văn Hậu chưa phục hồi hoàn toàn 100%. Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương thì đây là điều vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1999 khẳng định chắc nịch: “Tôi nghĩ rằng giờ đây mình đã hồi phục rất tốt rồi. Vì vậy, tôi có thể chiến đấu 100% sức mình khi ra sân”.

Ở đỉnh cao phong độ, Văn Hậu là hậu vệ trái số một Việt Nam, một trong số ít cầu thủ cánh trái hay nhất Đông Nam Á. Đây là khởi đầu mới mang tới hy vọng cho hậu vệ quê Thái Bình. Văn Hậu còn chưa đầy nửa năm để lấy lại phong độ trước khi AFF Cup 2022 diễn ra. Nếu Hậu sớm lấy lại phong độ, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ là người vui hơn cả khi ông sẽ có thêm sự lựa chọn chất lượng bên hành lang cánh trái.

HLV Park Hang-seo 'mừng thầm' khi Văn Hậu tái xuất tại V-League. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo 'mừng thầm' khi Văn Hậu tái xuất tại V-League. Ảnh: Internet

HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chun Jae-ho cũng bày tỏ sự vui mừng về sự trở lại của Văn Hậu. Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông cho biết: “Tôi thấy rất cảm động với sự trở lại của Văn Hậu. Cậu ấy phải phẫu thuật tới 2 lần và phải chiến đấu rất lâu với chấn thương của mình. Tôi cảm thấy xúc động và chúc mừng cậu ấy với màn trở lại này”

Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng, kết quả này giúp đội bóng Thủ đô cân bằng điểm số với chính Hải Phòng và vươn lên dẫn đầu BXH sau 6 vòng đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news