Tin mới

Chàng bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 giành ngôi vị Á vương Du lịch Hoàn vũ 2023

Thứ hai, 20/03/2023, 11:47 (GMT+7)

Thành tích của Hoàng Sơn tại Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2023 nhận được sự chúc mừng từ phía khán giả.

Tối (19/3) theo giờ Việt Nam, đại diện Việt Nam tại Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2023 - Huỳnh Võ Hoàng Sơn đã giành được ngôi vị Á vương 1. Trong đêm chung kết, BTC cũng tìm ra được Nam vương của cuộc thi là thí sinh Philippines. Danh hiệu Á vương 2 thuộc về đại diện Tây Ban Nha.

Á vương Hoàng Sơn (phải) trong chung kết Mister Universe Tourism 2023 
Á vương Hoàng Sơn (phải) trong chung kết Mister Universe Tourism 2023 

Với thành tích trên, nhiều bạn bè, khán giả và fan của anh đã gửi những lời chúc mừng đến tân Á vương Du lịch Hoàn vũ 2023.

Chia sẻ với báo chí, anh cho biết bản thân có chút nuối tiếc khi không giành được ngôi vị cao nhất, song cảm thấy hài lòng với kết quả đã đạt được. "Đây là điều tôi không dám mơ khi dự thi nhan sắc quốc tế lần đầu. Thành tích của tôi đến từ chuỗi ngày tập luyện vất vả, căng thẳng cùng sự cổ vũ của khán giả ở quê nhà và bạn bè khắp thế giới.

Danh hiệu Á vương giúp tôi có trách nhiệm nhiều hơn nữa với những hoạt động cộng đồng, xã hội và quảng bá du lịch thời gian tới. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ trở lại với công việc bác sĩ tại Bệnh viện Quân y 175", Hoàng Sơn tâm sự.

Bộ trang phục dân tộc của Huỳnh Võ Hoàng Sơn
Bộ trang phục dân tộc của Huỳnh Võ Hoàng Sơn

Chung kết Mister Universe Tourism 2023 diễn ra tại đảo Bali (Indonesia). 30 thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi trang phục dân tộc, đồ bơi, suit.

CDM để lại bình luận chúc mừng Hoàng Sơn (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận chúc mừng Hoàng Sơn (Ảnh: Chụp màn hình)

Đại diện Việt Nam - Hoàng Sơn được đánh giá giữ phong độ tốt trong từng phần thi, lần lượt được xướng tên vào top 8, top 3. Ngoài danh hiệu Á vương 1, anh còn giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất với bộ cánh do NTK Tuấn Hải mang tên Lạc Long Quân.

Body của Huỳnh Võ Hoàng Sơn (Ảnh: FBNV)
Body của Huỳnh Võ Hoàng Sơn (Ảnh: FBNV)

Huỳnh Võ Hoàng Sơn (sinh năm 1996) tại TP.HCM. Anh cao 1m85, nặng 80 kg, số đo 105-78-105 cm. Hiện anh đang công tác tại khoa Bỏng - Vi phẫu tạo hình, Bệnh viện Quân y 175.

Trước cuộc thi, anh có ba tuần rèn luyện kỹ năng, hình thể cùng các chuyên gia. Hoàng Sơn tham gia nhiều buổi chụp hình, thuyết trình bằng tiếng Anh trước đám đông.

Chàng bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 giành ngôi vị Á vương Du lịch Hoàn vũ 2023 - Ảnh 1
 

Mister Universe Tourism được tổ chức với mục đích tìm ra quý ông có tầm ảnh hưởng, quan tâm đến các vấn đề môi trường, bảo tồn thiên nhiên, phát triển du lịch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news