Tin mới

Thương Tín đảm nhận vị trí đạo diễn, quyết tâm kiếm tiền nuôi vợ và con

Chủ nhật, 19/03/2023, 22:21 (GMT+7)

Hiện, Thương Tín đang dành nhiều thời gian, tâm huyết và công sức trong vai trò đạo diễn của dự án mới.

Ngoài thời gian đi diễn, quay phim, Thương Tín mới đây còn thử sức làm đạo diễn theo lời đề nghị của nhạc sĩ Tô Hiếu - người đã cưu mang nam nghệ sĩ gạo cội.

Fan vây quanh Thương Tín khi có dịp gặp gỡ
Fan vây quanh Thương Tín khi có dịp gặp gỡ

Được biết, Thương Tín hiện đang làm đạo diễn 1 phim ca nhạc và nhận đạo diễn phim sitcom. Từng đóng vai chính của nhiều bộ phim đình đám và sân khấu kịch nên ông tự rút ra được những cách đạo diễn cho tác phẩm của mình.

Khi quay phim ca nhạc, ông làm việc tập trung, chuyên nghiệp. Nam nghệ sĩ cũng tận tình hướng dẫn các diễn viên trẻ đọc kịch bản, phân tích và cảm nhận nhân vật; chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm diễn xuất cho họ.

Thương Tín và Tô Hiếu (bên phải)
Thương Tín và Tô Hiếu (bên phải)

Hiện, dự án web-drama (phim chiếu mạng), Thương Tín cũng đang lên ý tưởng cho biên kịch chấp bút. Ông vốn muốn làm phim truyền hình nhưng Tô Hiếu can, cho rằng thời nay nên làm thể loại web-drama hoặc sitcom sẽ thu hút người xem hơn. Trong đó, Tô Hiếu bỏ tiền đầu tư còn Thương Tín lo phần chuyên môn tác phẩm.

Thời gian qua, cuộc sống của Thương Tín nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ông đối diện với nhiều khó khăn, từng có dấu hiệu bị lẫn, hay quên và thường ủ dột khi nhàn rỗi.

Thương Tín đảm nhận vị trí đạo diễn, quyết tâm kiếm tiền nuôi vợ và con - Ảnh 1
 

Đến hiện tại, cuộc sống dần ổn định. Chính nhờ công việc giúp ông tươi tỉnh, vui vẻ, biểu hiện không kém thời phong độ.

Mỗi khi rảnh Thương Tín hay xem phim, cuộc thi hoa hậu hoặc cùng Tô Hiếu ra rạp xem các phim hot. Ông thích các "bom tấn" quốc tế, thỉnh thoảng xem phim Việt. Thương Tín xem giải trí, đồng thời học hỏi kinh nghiệm cho mình.

Nhạc sĩ Tô Hiếu nể phục Thương Tín ở lối sống tình nghĩa. Ông có mặt tại hầu hết đám tang của đồng nghiệp bất kể tình trạng sức khỏe ra sao vì sợ họ "cô quạnh, ít người tiễn đưa".

Thương Tín đảm nhận vị trí đạo diễn, quyết tâm kiếm tiền nuôi vợ và con - Ảnh 2
 

"Anh Tín kiếm được bao nhiêu đều gửi cho vợ con, không giữ đồng nào tiết kiệm cho mình. Chi - vợ anh - thường xuyên gọi nói về các vấn đề chi tiêu trong gia đình". Nhiều lần, nghệ sĩ rỗng túi, phải xin tiền Tô Hiếu để đi lại, uống café.

Với Thương Tín, con gái là mối quan tâm hàng đầu của ông hiện tại. Ông gọi điện thoại hỏi thăm con mỗi ngày, cứ vài tháng về quê thăm gia đình một lần. Vợ con nghệ sĩ ở quê nhà bấp bênh, chủ yếu trang trải cuộc sống bằng số tiền ông gửi về.

Vì hoàn cảnh, Thương Tín buộc phải sống xa nhà. Ông luôn đau đáu, trăn trở, tự trách mình không thể lo chu toàn cho con gái. "Tôi tuổi cao sức yếu, thân mang bệnh tật. Nếu không may có chuyện gì thì ai lo cho con đây", nhạc sĩ Tô Hiếu bày tỏ về Nghệ sĩ Thương Tín.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thương Tín