Tin mới

Chàng trai 8X lập nghiệp từ niềm đam mê sim số đẹp

Chủ nhật, 02/04/2023, 11:43 (GMT+7)

Từ niềm đam mê cháy bỏng với sim số đẹp, năm 2009, anh thanh niên Nguyễn Như Tuấn (Tuấn SIM) quyết chí lập nghiệp từ với số vốn vỏn vẹn 2 triệu đồng. Bằng đôi sự nhạy bén, óc sáng tạo, anh đã tạo nên thương hiệu đình đám trong thị trường sim mang tên Chợ Sim 24h.

Sinh năm 1988, trong một gia đình không mấy khá giả, từ nhỏ, anh Tuấn SIM đã phải học cách mưu sinh. Lớn lên, anh càng thêm yêu và say mê với nghiệp buôn bán. 

Chàng trai 8X lập nghiệp từ niềm đam mê sim số đẹp - Ảnh 1
 

 “Từ nhỏ mình đã ý thức được, Bố mẹ kinh doanh thông thường, vất vả nhiều, bản thân mình không có được định hướng rõ ràng trong sự nghiệp, nên mình sẽ phải tự ý thức, tự lập xây dựng sự nghiệp cho cuộc sống, gia đình tốt hơn”, Tuấn SIM tâm sự.

Sau khi học xong cấp 3, anh trải qua nhiều công việc để kiếm sống. Năm 2009, anh bắt đầu với công việc bán sim dạo. Thời gian đó, anh làm việc miệt mài để tích lũy kinh nghiệm cũng như gom góp tiền quyết lập chí riêng. 

Chàng trai 8X lập nghiệp từ niềm đam mê sim số đẹp - Ảnh 2
 

 Đến năm 2011, khi kinh nghiệm sống và số vốn dắt lưng đã đủ, anh quyết định lập nghiệp với thương hiệu Chợ Sim 24h. Kể về thời gian đầu mở cửa hàng, anh Tuấn tâm sự: “Được sự ủng hộ của gia đình, tôi thành lập website: Chosim24h.com. Tuy có vị trí đẹp sát đường giao thông, nhưng thời kỳ cửa hàng của tôi có rất ít khách hàng. Một phần là bởi khách hàng chưa biết đến mình và uy tín của mình chưa đủ”. 

Dù vậy nhưng Tuấn SIM không nản chí, anh tự xây dựng thương hiệu thông qua marketing online. Dần dần khách truyền tai nhau và đến Chợ Sim 24h mua hàng càng nhiều. 

Chàng trai 8X lập nghiệp từ niềm đam mê sim số đẹp - Ảnh 3
 

 Được biết, chàng trai 8X còn dành thời gian nghiên cứu về các số sim đẹp, xấu và tử vi, những bài viết, chia sẻ của anh dần dần được cộng đồng đón nhận và tin tưởng. Đấy cũng là cơ duyên giúp anh chàng có những vị khách hàng đầu tiên.

Sau hơn một thập kỷ hoạt động, Chợ Sim 24h có hơn 2 chi nhánh lớn tại Hà Nội và TPHCM với hàng nghìn khách hàng thân thiết. Chính sự uy tín và tinh thần nhân văn là những yếu tố quyết định sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng.

Chàng trai 8X lập nghiệp từ niềm đam mê sim số đẹp - Ảnh 4
 

Tuổi trẻ là phải dám nghĩ dám làm, quyết tâm theo đuổi đam mê bằng mọi giá, luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, học hỏi và hoàn thiện bản thân thì thành quả chắc chắn sẽ đến với bạn. Hãy cứ sống trọn đam mê, để sau này không phải thốt ra hai từ ‘giá như’”, Tuấn SIM chia sẻ.

Thành quả nhỏ xây dựng cộng đông tạo nên Tuấn sim như ngày hôm nay
Thành quả nhỏ xây dựng cộng đông tạo nên Tuấn sim như ngày hôm nay

Theo anh Tuấn, để kinh doanh sim số đẹp thành công, ngoài sự am hiểu, nhạy bén đòi hỏi người bán phải có tính kiên trì và thực sự đam mê với nghề. 

Chia sẻ về con đường đi của mình, Tuấn SIM khẳng định bán sim với anh là đam mê, chính nhờ đam mê và uy tín mới có thể gây dựng và phát triển được thương hiệu suốt 14 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news