Tin mới

Chàng trai bị 5.000 phụ nữ từ chối

Thứ tư, 14/05/2014, 15:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Anh chàng biết mình có nguy cơ bị ghi vào sách kỷ lục vì bị từ chối quá nhiều.

(Tinmoi.vn) Anh chàng biết mình có nguy cơ bị ghi vào sách kỷ lục vì bị từ chối quá nhiều.

 

 Anh Predrag Jovanovic (34 tuổi) sống ở thị trấn gần Belgrade, Serbia. Predrag đã thử chơi trò may rủi khi tìm kiếm bạn gái trên Facebook. Sau khi cố gắng liên hệ với 5.000 phụ nữ trên trang mạng xã hội này, anh vô cùng thất vọng khi tất cả bọn họ đều từ chối mình.

Chàng trai bị 5.000 phụ nữ từ chối

Anh Predrag Jovanovic (34 tuổi)

Predrag chia sẻ: "Tôi đã liên hệ với 5.000 phụ nữ qua Facebook. Chỉ có 15 người trả lời và đều lịch sự từ chối làm bạn gái của tôi. Trong khi đó, những người còn lại thì phớt lờ, không thèm trả lời tôi. Khi một người phớt lờ bạn đó mới là điều tồi tệ nhất".

Mặc dù thất bại thảm hại nhưng Predrag cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm bạn gái trên mạng bởi không có lựa chọn nào khác. Trong thị trấn của Predrag, hầu hết phụ nữ đã kết hôn, thậm chí đã lên chức bà ngoại. Anh chàng cô đơn cũng thừa nhận mình hay xấu hổ và cảm thấy nói chuyện với phụ nữ trên mạng dễ dàng hơn. 

Predrag nói: "Tôi chỉ muốn một người nào đó cho tôi cơ hội, trò chuyện và gặp gỡ. Tôi biết mình có nguy cơ bị ghi vào sách kỷ lục là anh chàng thất bại nhiều nhất trên Facebook nhưng tôi vẫn chấp nhận mạo hiểm".

Dã Quỳ (Theo Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news