Tin mới

Chàng trai dùng răng khôn làm… nhẫn đính hôn

Thứ tư, 04/11/2015, 17:13 (GMT+7)

Mới đây, một chàng trai ở Las Vegas đã dùng chính chiếc... răng khôn của mình để cầu hôn người bạn gái vào đúng dịp Halloween.

Mới đây, một chàng trai ở Las Vegas đã dùng chính chiếc... răng khôn của mình để cầu hôn người bạn gái vào đúng dịp Halloween.

Theo tin tức từ Dailymail, chàng trai Lucas Unger sống tại California (Mỹ) đã quyết định cầu hôn bạn gái Carlee Leifkes bằng một chiếc nhẫn vô cùng đặc biệt vào ngày 31/10. Unger đã quỳ gối và ngỏ lời với người yêu bằng một chiếc nhẫn nhưng không được gắn bởi viên kim cương lấp lánh như thông thường, thay vào đó là chiếc răng khôn của chính anh.

Ban đầu, anh chàng cũng định cầu hôn bạn gái bằng một chiếc nhẫn kim cương như "truyền thống". Thế nhưng, anh ta ngay lập tức bỏ ý định này khi nhận được một món quà đặc biệt từ bố: chiếc răng khôn mà Unger nhổ hồi bé.

Chiếc nhẫn cầu hôn độc đáo nhất thế giới. Ảnh: Dailymail

"Kim cương được dùng quá nhiều rồi", Leifkes nói. "Chúng tôi không phải là những người theo truyền thống, và chúng tôi thích sự độc đáo, vui vẻ. Chiếc răng đại diện cho tính cánh khác người, có phần kỳ quái của chúng tôi. Lucas đã lớn lên cùng chiếc răng đó và trải qua đau đớn khi nhổ nó ra, và tất cả những điều đó sẽ được đúc kết trong chiếc nhẫn cưới của tôi".

Cặp tình nhân cho biết họ cùng nảy ra ý tưởng trên khoảng vài tuần trước khi màn cầu hôn chính thức diễn ra trước sự có mặt của bạn bè và người nhà Leifkes.

"Hôn nhân giống như một con đường hai chiều, vì thế chúng tôi phải cùng nhau bàn bạc và đưa ra quyết định", Leifkes nói. "Hơn nữa, điều gì sẽ xảy ra nếu như tôi từ chối? Tốt nhất là nên ngồi lại và bàn với nhau từ trước".

Chiếc nhẫn đặc biệt được chế tác bởi thợ kim hoàn George Boshaura thuộc cửa hàng trang sức Bridwell Diamonds and Jewelry ở Los Angeles.

"Trong 30 năm hành nghề, đây là lần đầu tiên tôi làm ra một chiếc nhẫn cưới từ răng khôn của người", Boshaura nói, đồng thời cho biết "việc chế tác nó rất thú vị".

Carlee rất yêu thích chiếc nhẫn đính hôn 'độc nhất vô nhị' của mình bởi "với chiếc nhẫn trên tay, một phần cơ thể của Unger luôn ở bên tôi mọi nơi mọi lúc" như lời cô nói.

Được biết, cặp đôi gặp nhau vào đầu năm nay tại một đại nhạc hội tại Canada. Đám cưới của họ sẽ diễn ra ở Las Vegas vào ngày 21/11 tới và một người đóng giả ca sĩ Elvis Presley sẽ chủ trì hôn lễ.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: răng khôn