Tin mới

Chàng trai gốc Hải Phòng giành ngôi Á vương 4 Mister Global 2023

Thứ hai, 27/11/2023, 13:58 (GMT+7)

Lê Hữu Đạt - đại diện Việt Nam tại Mister Global 2023 (Nam vương Toàn cầu) đã xuất sắc giành được ngôi vị Á vương 4.

Tối 26/11, theo giờ Việt Nam, đêm Chung kết Mister Global - Nam vương Toàn cầu 2023 đã diễn ra tại Thái Lan. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, đại diện đến từ Ấn Độ đăng quang ngôi vị cao nhất. 

Hữu Đạt trong phần thi tại đêm Chung kết Mister Global 2023. Ảnh: Chụp màn hình
Hữu Đạt trong phần thi tại đêm Chung kết Mister Global 2023. Ảnh: Chụp màn hình

Hữu Đạt - đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay đã giành ngôi vị Á vương 4. Ngoài ra, anh còn được vinh danh ở vị trí Top 2 National Costume. Xuyên suốt quá trình dự thi, Lê Hữu Đạt thể hiện phong độ khá tốt và luôn được các diễn đàn dành cho Nam vương đánh giá cao. 

Trước đó, trong các phần thi của đêm Chung kết Nam vương Toàn cầu 2023, Hữu Đạt luôn có phần thể hiện xuất sắc. Tại phần ứng xử dành cho top 5, anh được hỏi câu hỏi, quan điểm về tiêu chuẩn cái đẹp. Anh chàng trả lời: "Con người chúng ta sống với nhau, quan tâm và yêu thương nhau từ những cử chỉ nhỏ nhất trong cuộc sống đã là một cái đẹp".

Trang phục dân tộc của Lê Hữu Đạt trong Chung kết Mister Global 2023. Ảnh: FBNV
Trang phục dân tộc của Lê Hữu Đạt trong Chung kết Mister Global 2023. Ảnh: FBNV

Lê Hữu Đạt sinh năm 1995, quê Hải Phòng, sở hữu chiều cao 1,86m, cân nặng 80kg, ngoại hình rắn rỏi, mạnh mẽ. Hiện anh là CEO của một trung tâm thể hình tại TP.HCM. Theo bảng điểm được công bố, đại diện Việt Nam đạt được tổng điểm khá cao tại 3 phần thi, cụ thể: Interview (8.7 điểm), Swimwear (8.65 điểm) và Evening Wear (8.89 điểm).

Trước đó, Lê Hữu Đạt từng chia sẻ quyết định tham gia Mister Global với nhiều mục đích, không chỉ có khát vọng đóng góp thêm thành tích cho Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước mà anh còn muốn được tăng thêm sức ảnh hưởng của chính mình để làm được nhiều việc có ích.

Lê Hữu Đạt từng đoạt giải Á vương tại Mister Vietnam 2019. Ảnh: FBNV
Lê Hữu Đạt từng đoạt giải Á vương tại Mister Vietnam 2019. Ảnh: FBNV

"Tôi luôn ấp ủ có cơ hội tham gia các sự kiện thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Do vậy, tôi quyết tâm tham dự Mister Global 2023, với mục đích sẽ đạt thêm thành tựu, dùng sức ảnh hưởng của mình làm được nhiều điều có ích cho cộng đồng", anh từng chia sẻ khi chuẩn bị lên đường dự thi Nam vương Toàn cầu 2023. 

Mister Global là cuộc thi dành cho nam nhận được nhiều sự quan tâm từ phía fan sắc đẹp trên thế giới. Trước Lê Hữu Đạt, Việt Nam cũng từng có nhiều đại diện ấn tượng và đạt thành tích cao tại cuộc thi như: Danh Chiếu Linh (Nam vương Toàn cầu 2021), Nguyễn Văn Sơn (Nam vương Toàn cầu 2015); Hữu Vi, Nguyễn Văn Thuận cũng từng đoạt được danh hiệu Á vương ở các năm 2014 và 2017. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news