Tin mới

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' tập 5: Diva Hồng Nhung - Lan Ngọc - Lynk Lee gây bão mạng vì màn vũ đạo cực slay

Chủ nhật, 26/11/2023, 14:59 (GMT+7)

Các 'chị đẹp' Hồng Nhung - Lan Ngọc - Lynh Lee khiến cho khán giả đã từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thể hiện bài hát Nếu anh đi trong vòng công diễn 1.

Tối 25/11, tập 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Tại đây, các "chị đẹp" đã có phần thể hiện xuất sắc trong vòng công diễn 1. 

Trong tập này, khán giả đặc biệt chú ý đến phần thể hiện của nhóm Nếu anh đi (sáng tác Khắc Hưng) gồm diva Hồng Nhung, Lan Ngọc, Lynh Lee. Theo đó, "cô Bống" cùng với 2 đàn em đã có phần vũ đạo ấn tượng, đu dây trên cao. 

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' tập 5: Diva Hồng Nhung - Lan Ngọc - Lynk Lee gây bão mạng vì màn vũ đạo cực slay - Ảnh 1
 
Bộ 3 'chị đẹp' Lan Ngọc - Hồng Nhung - Lynh Lee gây ấn tượng mạnh mẽ. Ảnh: NSX
Bộ 3 "chị đẹp" Lan Ngọc - Hồng Nhung - Lynh Lee gây ấn tượng mạnh mẽ. Ảnh: NSX

Bà mẹ 2 con cho biết đây lần đầu tiên thực hiện động tác mạo hiểm trên sân khấu. "Phụ nữ có thể dịu dàng, nữ tính nhưng họ lại có một nội lực khiến bạn không thể nào tưởng tượng được. Chúng tôi bước ra khỏi vùng an toàn để làm những điều mong muốn và thậm chí còn nhiều hơn như thế nữa", ca sĩ nói.

CDM nói về phần trình diễn của bộ 3 chị đẹp. Ảnh: Chụp màn hình
CDM nói về phần trình diễn của bộ 3 chị đẹp. Ảnh: Chụp màn hình

Phần trình diễn được khán giả tại trường quay và ban cố vấn dành cho những tràng pháo tay nồng nhiệt. 

Trước đó, diva cùng Lan Ngọc, Lynk Lee luyện tập kỹ lưỡng. Cô bị chấn thương, rách cơ sau vai trái, nhiều lúc đau đến nỗi không thể nhấc tay được, phải cắt bỏ một số động tác khó. Uống nhiều thuốc giảm đau, ca sĩ gặp tác dụng phụ, khiến đầu óc thiếu minh mẫn.

Ngoài tiết mục của nhóm diva Hồng Nhung, nhóm của "chị đẹp" Mỹ Linh gồm Diệu Nhi, Nguyên Hà, Khổng Tú Quỳnh và Vân Hugo cũng gây chú ý khi biểu diễn cùng đàn em trong ca khúc Đưa em về nhà (Grey D)

Phần thể hiện của Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Phần thể hiện của Diệu Nhi. Ảnh: FBNV

Ngoài hai tiết mục trên, nhóm Thu Phương, Uyên Linh, Phạm Linh hát Răng khôn (Rin 9), Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Huyền Baby, Quỳnh Nga thể hiện Đi đu đưa đi (Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà), Đoan Trang, Hà Kino, Tú Vi, Yến Trang, Thanh Ngọc, Hoàng Oanh, H’Hen Niê với Vũ trụ có anh (Phương Mỹ Chi, DTAP), Lệ Quyên, Lưu Hương Giang, Phương Vy, MLee, Diệp Lâm Anh, Hương Ly, Thái Trinh trình diễn bản mashup Người ơi người ở đừng về (DTAP) - Gửi anh xa nhớ (Tiên Cookie).

Kết quả vòng công diễn một: Yến Trang, Vân Hugo, Hoàng Oanh, Nguyên Hà và Tú Vi tạm bị loại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news