Tin mới

Chàng trai kết hôn với cả hai chị em sinh đôi

Thứ hai, 30/03/2015, 14:24 (GMT+7)

Chàng trai Thái Lan may mắn kết hôn với cả hai chị em song sinh vô cùng xinh đẹp, họ ngủ chung giường, và sống hạnh phúc bên nhau.

Chàng trai Thái Lan may mắn kết hôn với cả hai chị em song sinh vô cùng xinh đẹp, họ ngủ chung giường, và sống hạnh phúc bên nhau.

 

Winchao Tao đã quyết định cưới cả hai chị em song sinh là  Sirintara và Thipawan. Chàng trai 28 tuổi, sống ở tỉnh Samut Songkram, Thái Lan đã hẹn hò cả hai chị trong vài năm và không biết nên kết hôn với ai. Được biết cả ba người là bạn từ thuở thơ ấu và thân thiết với nhau, cặp song sinh từng thề sẽ chỉ lấy Tao làm chồng.

 

Đám cưới hạnh phúc của chú rể Winchao Tao và hai cô dâu năm 2011. Ảnh: Elite Readers

Năm 2011, Tao đã quyết định cưới cả hai cô gái và được gia đình hai cô dâu ủng hộ. Tao nói rằng anh yêu cả hai chị em như nhau và sẽ đối xử với hai cô ngang nhau dù có chuyện gì xảy ra. 

Theo Elite Readers, cuộc sống gia đình của Tao khá phức tạp vì đây là cuộc hôn nhân của ba người. Mẹ Tao phải chuẩn bị hai phòng cưới cho các con. Mỗi cô dâu ở một phòng trong nhà.

Mỗi tuần, Tao ngủ cùng Thipawan trong ba ngày đầu. Ba ngày tiếp theo, anh ngủ cùng Sirintara. Còn chủ nhật, cả ba ngủ chung giường.

Dã Quỳ (Elitereaders)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elite Readers