Tin mới

Chàng trai lừa MC Quyền Linh, Cát Tường giả mạo công an trên truyền hình

Chủ nhật, 24/07/2016, 16:50 (GMT+7)

Nam thanh niên tên Võ Minh Nguyên tự nhận mình làm ở phòng Công an ở Bến Tre khi được MC "Bạn muốn hẹn hò" hỏi nghề nghiệp.

Nam thanh niên tên Võ Minh Nguyên tự nhận mình làm ở phòng Công an ở Bến Tre khi được MC "Bạn Muốn Hẹn Hò" hỏi nghề nghiệp.

[mecloud]urvz2a5ji9[/mecloud]

Sự việc hi hữu xảy ra trong tập 176 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng ngày 13/6 trên kênh truyền hình TP Hồ Chí Minh. Theo đó, nhân vật nam tự giới thiệu mình là Võ Minh Nguyên. Khi được hai MC Quyền Linh và Cát Tường hỏi làm công việc gì, nhân vật nam trả lời: "Em đang công tác ở phòng công an thành phố Bến Tre".

Nhưng sau chương trình, việc Nguyên giả mạo công an đã bị phát giác. Theo Công an Nhân dân, sau khi cơ quan công an tỉnh Bến Tre triệu tập và xác nhận Nguyên không phải chiến sĩ đang công tác trong ngành. Thực tế Nguyên đang thất nghiệp, ở nhà phụ giúp gia đình.

Nói về mục đích tự xưng là công an, Nguyên cho biết vì muốn lấy lòng các bạn gái và thử xem họ có thật lòng thích mình không. Còn với những người khác, Nguyên mạo danh Công an để lấy oai và để khỏi bị bắt nạt.

Công an TP Bến Tre đã cảnh cáo và buộc Võ Minh Nguyên không được tái phạm hành vi giả mạo là công an như trên. 

Võ Minh Nguyên tự nhận mình là công an. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi mọi chuyện bị phát hiện, ban tổ chức chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã chính thức lên tiếng xinh lỗi khán giả truyền hình vì sự cố đáng tiếc này. Trên trang fanpage của chương trình, BTC viết: "Sau khi nhận được thông tin, đại diện ekip Bạn muốn hẹn hò đã gọi điện thoại trực tiếp cho người chơi. Qua hai lần gọi, anh Minh Nguyên thừa nhận với đại diện ekip rằng mình đã không trung thực với thông tin nghề nghiệp. Sáng ngày 22/07/2016, cũng trên Facebook anh Ngô Thanh Liêm cập nhật, chúng tôi được biết anh Minh Nguyên đã có buổi làm việc chính thức với Công An tỉnh Bến Tre và thừa nhận việc thông tin không chính xác của mình.

Đây thực sự là một sự cố ngoài ý muốn đối với ekip thực hiện chương trình Bạn muốn hẹn hò, vô hình gây nên những dư luận tiêu cực của các khán giả theo dõi chương trình và đặc biệt là những khán giả yêu mến, trung thành với Bạn muốn hẹn hò từ bấy lâu nay.

Về vấn đề này, BTC Bạn muốn hẹn hò xin giải thích: Với tất cả người chơi, chương trình đều yêu cầu phải có Giấy xác nhận độc thân và Người chơi phải ký giấy cam đoan về tính chính xác của các thông tin do nhân vật tự cung cấp.

Trong quá trình tìm hiểu và ghép cặp cho các Người tham gia, BTC dựa trên các thông tin do các cá nhân tự cung cấp và có kiểm chứng, xác nhận bằng cách phỏng vấn bạn bè, đồng nghiệp, người thân, xem các thông tin trên Face book của Người chơi chứ không yêu cầu phải có xác nhận của các cơ quan hành chính về mặt Nghề nghiệp,bởi nhiều trường hợp người chơi làm các nghề tự do hoặc các ngành nghề đặc thù mà không thể có xác nhận của bất cứ cơ quan chủ quản nào , mặt khác chương trình nhận định rằng đó là các vấn đề thuộc về cá nhân của người tham gia chương trình, vốn đều là những người trưởng thành và phải tự chịu trách nhiệm với các thông tin liên quan đến nhân thân của mình.

BTC chương trình xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến các khán giả yêu mến Bạn muốn hẹn hò về sự cố này. Chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi đến người chơi Nữ cùng tham gia trong số phát sóng 176 vì sự việc. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến anh Ngô Thanh Liêm về những phản ảnh kịp thời để giúp chương trình làm rõ sự việc một cách nhanh chóng".

"Bạn muốn hẹn hò" là chương trình "làm mối" vun vén cho những cặp đôi chưa từng biết nhau thông qua "ông Mai" Quyền Linh và "bà Mối" Cát Tường. Chương trình nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news