Tin mới

'Chàng trai mặt rắn' giống người ngoài hành tinh tái xuất với diện mạo khác lạ

Thứ tư, 22/07/2020, 11:47 (GMT+7)

Sau thời gian "ở ẩn", Lưu Tử Thần - chàng trai mặt rắn giống người ngoài hành tinh tái xuất với diện mạo khác lạ.

Lưu Tử Thần là cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội xứ Trung vào năm 2015. Sở dĩ Lưu Tử Thần được chú ý tới vậy là do anh chàng sở hữu khuôn mặt vô cùng kỳ dị. Trong khi thông thường ở nam giới, người ta thường đề cao vẻ nam tính, góc cạnh thì Lưu Tử Thần lại có khuôn mặt chẳng khác nào sản phẩm của Phẫu thuật thẩm mỹ lỗi. Chàng trai sống tại quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, có khuôn mặt nhọn hoắt, đôi mắt to một cách khó hiểu với mí mắt được cắt thô kệch, mũi cao bất thường và đôi môi như phụ nữ.

Chính vì ngoại hình này, Lưu Tử Thần đã bị cư dân mạng đặt cho biệt danh là "chàng trai mặt rắn". Thậm chí, có người còn gọi anh ta là người ngoài hành tinh. Không bị đánh gục bởi những lời chỉ trích và chê bai của Cộng đồng mạng, Lưu Tử Thần vẫn tỏ ra hoàn toàn bình thản, thậm chí còn lợi dụng điều này để đánh bóng tên tuổi, trở nên nổi tiếng hơn.

Lưu Tử Thần tham gia một số chương trình, làm người mẫu ảnh. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh cận mặt khoe "nhan sắc", thậm chí còn chơi với một hội những người bạn có "gương mặt rắn" giống mình. Bất chấp những sự phẫn nộ trên mạng xã hội, Lưu Tử Thần một mực khẳng định nhan sắc này là hoàn toàn tự nhiên.

>> Xem thêm: Vụ Hồ Duy Hải: Xuất hiện 2 nhân vật lạ mặt đột nhập vào bưu điện Cầu Voi

Đến năm 2019, Lưu Tử Thần gần như "biến mất" trên mạng xã hội. Chỉ một vài lần Lưu Tử Thần đi ăn với bạn bè nhưng cơ thể phát tướng, khuôn mặt sưng húp, không hề giống trước đây. Nhiều người cho rằng đây là hậu quả của việc anh chàng tiêm filler quá liều.

Diện mạo hiện tại của chàng trai mặt rắn đã thay đổi nhiều và nữ tính hơn. Ảnh Weibo

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Tình tiết mới vụ Hồ Duy Hải, Người đứng sau Đường Nhuệ bị truy tố

Tháng 3/2020, "chàng trai mặt rắn" đột nhiên đăng tải những hình ảnh hiện tại của bản thân lên Weibo, nhận được sự quan tâm lớn vì ngoại hình hoàn toàn khác biệt. Không còn là khuôn mặt quái dị và nhọn hoắt như trước nữa, Lưu Tử Thần giờ đây trông đã bình thường hơn rất nhiều, tuy nhiên sự đơ cứng và thiếu tự nhiên thì vẫn như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news