Tin mới

Chàng trai mua tặng ‘vợ cũ’ trái tim 1314 bông hồng nhưng nhận kết ‘đắng’ chỉ vì cái thang cuốn

Thứ năm, 08/04/2021, 14:29 (GMT+7)

Chàng trai này vì muốn làm hòa với vợ cũ mà quyết định mua một bó hoa trái tim gồm 1314 bông hồng. Tuy nhiên câu nói của vợ cũ đã chấm dứt tất cả.

Trong một mối quan hệ, vì nhiều lý do nên các cặp đôi sẽ quyết định dừng lại, chấm dứt cho một mối quan hệ. Không ít người “gương vỡ lại lành”, tuy nhiên có nhiều người không thể níu kéo lại một mối quan hệ.

Mới đây, tại thành phố Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã lan truyền câu chuyện giữa 1 cặp đôi. Ngay lập tức cả hai lọt vào hot search trên MXH. Cụ thể vì cãi vã mà hai bạn trẻ đã đi đến cái kết đổ vỡ, tuy nhiên vì vẫn còn tình cảm mà chàng trai quyết tâm níu kéo cuộc tình này.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nam thanh niên đã đặt mua 1.314 bông hồng (1314 trong tiếng Trung có nghĩa là "một đời một kiếp"), kết thành hình trái tim và đưa đến tận nơi vợ cũ đang làm việc. Khi đi đến trung tâm thương mại để cầm đến nơi làm việc của vợ cũ, bó hoa khổng lồ khiến nhiều người trầm trồ.

Tuy nhiên, một sự việc không thể ngờ khi anh chồng cùng 2 người nữa vác hoa lên thang cuốn thì vì bất cẩn không để ý đến khe hở trong góc, trái tim đã va vào cửa kính rồi bung bét hết cả. Hình trái 1314 lúc nào giờ chỉ còn là những nhành hoa rơi vương vãi.

Cảnh tượng này được một nhân viên của vợ cũ ghi lại, người này cho biết sếp tỏ ra rất bình thường, thậm chí còn bình thản cảm thán "Nó hỏng thì cứ để nó hỏng đi" như một sự xác định chấm dứt trong mối quan hệ này.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý lớn từ Cộng đồng mạng: "Thà cứ đưa tiền trực tiếp còn hơn, thế này phung phí quá", "Chị vợ ngầu quá, muốn làm hòa mà được chắc", “Làm sao để một chiếc gương vỡ rồi còn có thể lành lại cơ chứ”…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tình yêu