Tin mới

Có chút tình yêu với Lâm Bảo Châu vào người, Lệ Quyên như hóa 'cô gái đôi mươi nức mùi tiền'

Thứ bảy, 20/03/2021, 17:04 (GMT+7)

Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu hồi đầu năm và không ngừng phát "cẩu lương" cho công chúng. Tình yêu đúng là có sức mạnh ghê gớm thật, biến một người phụ nữ 40 tuổi bỗng như hóa đôi mươi. 

Lệ Quyên là giọng ca gốc Hà thành nổi tiếng đã lâu và cho đến nay, cái tên của cô vẫn không ngừng hot. Tuy nhiên khoảng 1 năm trở lại đây, độ nổi tiếng không chỉ còn phủ sóng ở tài năng mà một phần lớn nhờ vào cuộc ly hôn ồn ào với đại gia Đức Huy và mối tình "cô  cháu" tốn nhiều giấy mực với đàn em Lâm Bảo Châu

Ca sĩ Lệ Quyên được khán giả rất yêu thích dù trong Nam hay ngoài Bắc (ảnh FBNV)
Ca sĩ Lệ Quyên được khán giả rất yêu thích dù trong Nam hay ngoài Bắc (ảnh FBNV)

Người tình của Lệ Quyên kém cô tới 12 tuổi, cách nhau đúng một giáp, chẳng thế mà cả hai vẫn có sở thích dùng icon gà lớn gà bé để công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Từ khi công khai, trong các sự kiện của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu là người thay thế công việc của chồng cũ Đức Huy trước đây, hộ tống bạn gái.

Nữ ca sĩ có chuyện tình yêu 'đũa lệch' với đàn em Lâm Bảo Châu (ảnh IGNV)
Nữ ca sĩ có chuyện tình yêu "đũa lệch" với đàn em Lâm Bảo Châu (ảnh IGNV)

Khoảng từ năm 2017 đổ về trước, công chúng để ý Lệ Quyên có phong cách thời trang khá tinh tế, có khoe khoang cũng đầy tế chị chứ không phô trương thái quá. Nhưng sau đó, đặc biệt là thời điểm rộ nghi vấn ly hôn, Lệ Quyên không ngừng cho thấy khả năng biến hóa đầy táo bạo của mình, nữ ca sĩ khoe triệt để mọi lợi thế ngoại hình, từ đồ xuyên thấu tới cắt xẻ. 

Lâm Bảo Châu là người tiếp theo hộ tống Lệ Quyên trong mọi sự kiện (ảnh FBNV)
Lâm Bảo Châu là người tiếp theo hộ tống Lệ Quyên trong mọi sự kiện (ảnh FBNV)

Sau khi công khai hẹn hò đàn em Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại càng cho thấy rõ một màu sắc mới trong phong cách thời trang khi vẫn tiếp tục táo bạo nhưng có phần thích "cưa sừng làm nghé". "Nữ hoàng phòng trà" chẳng ngại ngần diện croptop khoe eo con kiến hay những bộ bikini đầy quyến rũ...

Có chút tình yêu với Lâm Bảo Châu vào người, Lệ Quyên như hóa 'cô gái đôi mươi nức mùi tiền' - Ảnh 1

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà xuống nước 'chốt hạ' drama Lệ Quyên hậu nghi vấn bị đàn chị 'cạnh khóe' chuyện vạ miệng

Lệ Quyên chẳng ngại khoe eo thon (ảnh IGNV)
Lệ Quyên chẳng ngại khoe eo thon (ảnh IGNV)
Với những pose ảnh toát ra mùi tiền (ảnh FBNV)
Với những pose ảnh toát ra mùi tiền (ảnh FBNV)

Thế mới nói, chỉ có tình yêu mới giúp người ta yêu đời, muốn trở thành đóa hoa đẹp nhất trong lòng của nửa kia. Lệ Quyên cũng không ngoại lệ, sau nhiều giông tố của cuộc hôn nhân kéo dài cả thập kỷ, nữ ca sĩ mới nhận ra tình yêu đích thực của mình là gì. Đó là người làm cô thỏa mãn mọi sở thích, mong muốn mà có lẽ ở cuộc hôn nhân đổ vỡ cô chưa từng có. 

>> Xem thêm: Phi Nhung thoải mái ôm hôn người đàn ông bị đồn là bố đẻ của con gái

Có chút tình yêu với Lâm Bảo Châu vào người, Lệ Quyên như hóa 'cô gái đôi mươi nức mùi tiền' - Ảnh 2

Thời gian gần đây, qua những dòng chia sẻ ẩn ý của Lệ Quyên, dân tình lại rộ lên thông tin Lệ Quyên chuẩn bị tái hôn. Cụ thể, cặp đôi bị bắt gặp dắt nhau vào tiệm trang sức, ở chung một nhà, tiếp đó là đưa nhau về ra mắt gia đình, rủ nhau đi chùa. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên cũng chia sẻ việc nếu tìm được người phù hợp sẽ quyết định "dừng chân". Điều này càng khiến Cộng đồng mạng tin rằng cặp đôi sắp có tin vui. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news