Tin mới

Chàng trai mừng cưới cô bạn thân 500 triệu vì 'chưa giàu'

Thứ ba, 25/10/2022, 18:54 (GMT+7)

6 năm trước, chàng trai này hứa sẽ tặng cô bạn thân 1 tỷ khi nào cô lấy chồng. Nhưng hiện tại do chưa giàu, bạn thì đã lên xe hoa nên anh chàng chỉ tặng 500 triệu đồng.

Câu chuyện 2 chàng trai TP.HCM mừng cưới cô bạn thân 1 tỷ đồng đang gây xôn xao MXH mấy ngày qua. Theo chia sẻ, 3 nhân vật chính trong câu chuyện này là Lâm Nguyễn Phú Tài (28 tuổi), Kiều Tuấn Anh (26 tuổi) và cô dâu Vũ Thị Hằng (27 tuổi). Họ quen nhau 6 năm trước và cùng làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, sau đó trở nên thân thiết. Ngày 22/10 vừa qua, cô gái Vũ Thị Hằng đã tổ chức đám cưới ở Đồng Nai và được 2 người anh thân thiết mỗi người mừng cưới 500 triệu đồng. 

Hai chàng trai mỗi người mừng cưới cô bạn thân 500 triệu đồng khiến CDM trầm trồ.
Hai chàng trai mỗi người mừng cưới cô bạn thân 500 triệu đồng khiến CDM trầm trồ.

Chia sẻ trong đám cưới cô bạn thân, anh Tài nói: "6 năm trước, có một lời hứa với Hằng là ‘Khi nào em cưới, anh sẽ cho em 1 tỷ’. Nhưng mà bây giờ anh chưa giàu, mới khá thôi thì tặng em 500 triệu đồng. Số tiền không nói lên gì nhiều, đây là tình cảm mà anh dành cho 2 đứa. Anh đã chứng kiến bọn em từ đầu, qua bao nhiêu thăng trầm, gây lộn mới đến được ngày hôm nay. Trước giờ cứ hay đốc thúc là ‘Cưới đi! Cưới đi!’ thì bây giờ mới thành sự thật. Chúc mừng hạnh phúc 2 em!”.

Anh Tài cho biết số tiền này thể hiện sự gắn bó tình cảm giữa mấy anh em. Họ đã chơi thân với nhau, cùng nhau trải qua nhiều ngày tháng khó khăn. Sau khi video này được đăng tải lên Tiktok, anh không nghĩ nó lại viral đến vậy.

Tình bạn của 3 người đã được 6 năm và luôn giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống.
Tình bạn của 3 người đã được 6 năm và luôn giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống.

Trước những ý kiến cho rằng nhóm bạn đang làm màu và nói rằng đây là "món nợ" có vay có trả, anh Tài cho biết: "Thứ nhất là mình không nghĩ đến chuyện sẽ được mừng cưới lại. Thứ hai là bạn bè còn hỗ trợ nhau trong công việc nữa chứ không riêng gì chuyện cưới xin”.

(Ảnh: FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news