Tin mới

Hé lộ danh tính người mừng cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 1 cây vàng

Thứ hai, 24/10/2022, 10:15 (GMT+7)

Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hội tụ dàn khách mời từ Nam ra Bắc, đặc biệt còn tặng cô dâu chú rể những món quà vô cùng giá trị.

Tối ngày 23/10 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Quang Vinh đã chính thức nên duyên vợ chồng với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Đám cưới của nàng hậu quy tụ dàn sao hùng hậu và chắc chắn cũng không thể thiếu vắng bà Phạm Kim Dung - người đứng đầu công ty chủ quản của nàng hậu.

Hé lộ danh tính người mừng cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 1 cây vàng (Ảnh: Chụp màn hình)
Hé lộ danh tính người mừng cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 1 cây vàng (Ảnh: Chụp màn hình)

Từ Nam ra Bắc, dàn sao tham dự đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và người đứng đầu là quản lý đã dành tặng Hoa hậu Việt Nam 2016 món quà đặc biệt. Theo đó, bà chủ Phạm Kim Dung mừng cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh một cây vàng, ước tính giá trị lên tới trên 60 triệu đồng ở thời điểm này.

Bà Phạm Kim Dung là người tặng Hoa hậu Đỗ Mỹ 2 cây vàng trị giá hơn 60 triệu (Ảnh chụp màn hình)
Bà Phạm Kim Dung là người tặng Hoa hậu Đỗ Mỹ 2 cây vàng trị giá hơn 60 triệu (Ảnh chụp màn hình)

"Cô con gái đầu lòng, niềm tự hào của mẹ Dung và đại gia đình đã tìm được hạnh phúc của đời mình", bà Dung viết kèm clip âu yếm, đồng thời tặng quà cho vợ chồng Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hé lộ danh tính người mừng cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 1 cây vàng - Ảnh 1
Hé lộ danh tính người mừng cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 1 cây vàng - Ảnh 2

Được biết cặp đôi chính thức kết hôn sau 2 năm tìm hiểu. Trong ngày trọng đại, thiếu gia họ Đỗ đã xúc động nói với hoa hậu 9x: "Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news