Tin mới

Chàng trai thú nhận đã từng ly hôn trong “Bạn muốn hẹn hò”, cô gái đáp trả khiến ai cũng thán phục

Thứ hai, 11/09/2017, 17:09 (GMT+7)

Khi chàng trai chia sẻ mình đã ly hôn vợ và có 1 cậu con trai 4 tuổi, mọi người trong trường quay đều cảm thấy hồi hộp vì sợ cô gái sẽ không chấp nhận. Song cách đối đáp của cô gái trước sự thành thật của chàng trai khiến ai cũng phải khâm phục.

Khi chàng trai chia sẻ mình đã ly hôn vợ và có 1 cậu con trai 4 tuổi, mọi người trong trường quay đều cảm thấy hồi hộp vì sợ cô gái sẽ không chấp nhận. Song cách đối đáp của cô gái trước sự thành thật của chàng trai khiến ai cũng phải khâm phục.

Cách đối đáp khéo léo của cô gái khiến mọi người khâm phục. Ảnh: internet

Nhiều cô gái sẽ tỏ ra e ngại khi nhắc đến đàn ông đã trải qua một đời vợ. Họ sẽ đặt ra muôn vàn câu hỏi như vì sao anh ly hôn? Vì anh chưa tốt hay đối phương chưa được như mong muốn? Câu trả lời có là gì chăng nữa thì tổn thương đã xảy ra và những di chứng của nỗi đau là có thực.

Mang những mặc cảm ấy đến với chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò”, Văn Duy (34 tuổi, quê Vũng Tàu) không giấu được sự e dè trong những phút ban đầu anh gặp Ngọc Thy (32 tuổi, sống tại TP.HCM) – một cô gái chưa từng kết hôn, đang tìm kiếm đối tượng phù hợp.

Sau những giây phút tìm hiểu sở thích, sở đoản cả Duy và Thy đều mang lại cho khán giả trong trường quay nhiều tiếng cười.

Tuy nhiên, đến đoạn Duy tâm sự với MC Quyền Linh về kinh nghiệm tình trường, không khí chương trình hẹn hò đang vui vẻ đột nhiên chùng xuống.

Duy nói : “Em có một mối tình, cách đây cũng 5 năm rồi. Chúng em cũng đã thành vợ thành chồng. Bọn em đã ly hôn cũng được hơn 2 năm. Em cũng có đứa con trai năm nay 4 tuổi. Tụi em chia tay vì lúc quen nhau khá vội. Thấy hợp tuổi nữa nên được có 1 tháng là đã cưới”.

Gương mặt Thy hiện lên vẻ thảng thốt khi bạn trai bên kia tâm sự chuyện mình đã qua 1 đời vợ. Phản ứng của cô gái như vậy cũng là điều hiển nhiên.

Tuy nhiên, sau đó thì Thy thực sự khiến khán giả phải bất ngờ. Cô giá đã chọn cách xử lý khéo léo khi đặt một số câu hỏi vừa giúp cô hiểu rõ thêm đối phương vừa không khiến Duy cảm thấy tự ái, khi bị một cô gái khác nhìn bằng ánh mắt định kiến.

Thy hỏi rằng liệu Duy có còn liên lạc với vợ cũ hay không. Anh trả lời có, nhưng liên lạc chủ yếu để thăm con. Hiện tại, vợ anh cũng đã lập gia đình. Câu trả lời của Duy khiến cả trường quay thờ phào nhẹ nhõm.

Khi MC Quyền Linh hỏi Thy: “Quan điểm của em về một người từng ly hôn một lần như thế nào?”.

“Em thì cũng không có định kiến gì về chuyện này. Em quen một người em muốn người đó chững chạc, trưởng thành. Nếu một người họ đã từng gãy đổ một lần thì có thể là họ sẽ nhận biết được là họ khuyết chỗ nào để họ không đi vào vết xe đổ ấy nữa”, lời nói của Thy khiến Duy nhoẻn miệng cười thật tươi.

Một điều quyết định nữa khiến Thy gạt bỏ mọi lăn tăn trong lòng mình lúc đối diện với Duy chính là lời nói của người chị ruột anh chàng. Một lời nhắn nhủ hết sức tình cảm khiến ai nghe cũng động lòng.

“Chị cảm ơn em vì đã thông cảm với hoàn cảnh của Duy nhà chị. Hôm nay, đến đây chị rất là lăn tăn nhưng chị không lăn tăn về tính cách của nó hay về công việc hay điều này điều kia. Nhưng chị lăn tăn là có thể bạn gái sẽ không thông cảm cho hoàn cảnh của Duy. Nhưng mà khi nghe em nói chị rất vui. Hai em mà đến được với nhau thì tốt còn không đến được với nhau thì làm bạn với nhau cũng được. Chị vẫn xem em là em và em có thể xem chị là chị!”, chị của Duy nói.

Cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò. Ảnh: internet

Và thật vui là sau những giây phút tìm hiểu nhau cực chân thành và dễ thương, đôi bạn cũng đã quyết định bấm nút hẹn hò.

Nhiều khán giả chương trình đã thốt lên “hay quá”, “thật xúc động”. Một số ý kiến động viên – an ủi được gửi đến Thy: “Cô gái hãy bao dung để có một hạnh phúc xứng đáng” ,”Nên cho nhau một cơ hội”, “Có lẽ quá khứ họ đã sai. Nhưng hãy nhìn hiện tại họ làm được gì. Và tương lai họ sẽ như thế nào”.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news