Tin mới

Changmin DBSK viết thư tay thông báo kết hôn, hé lộ dự định ca hát

Thứ sáu, 12/06/2020, 15:16 (GMT+7)

Thông tin thành viên Changmin của nhóm nhạc nổi tiếng DBSK khiến người hâm mộ xôn xao. Anh còn đích thân viết thư tay thông báo tới người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đăng tải thông tin thành viên nhóm nhạc đình đám DBSK, Changmin sẽ kết hôn vào tháng 9 tới. Đây là thông tin chính xác 100% khi nam thần tượng đã tự tay viết tâm thư thông báo.

Changmin thông báo kết hôn vào tháng 9 năm nay (ảnh internet)

Trong bức thư, Changmin chia sẻ về sự kiện trọng đại của cuộc đời đồng thời gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn sát cánh cùng anh suốt 17 năm qua. Phía công ty quản lý của nam ca sĩ cũng đã lên tiếng xác nhận:

Thư tay thông báo của nam ca sĩ (ảnh internet)

"Changmin sẽ kết hôn với bạn gái  vào ngày 5/9 tới đây. Để tôn trọng vị hôn thê (không phải người nổi tiếng), cũng như gia đình hai bên, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới trong không gian riêng tư. Hi vọng người hâm mộ và truyền thông sẽ tôn trọng điều đó.

>> Xem thêm: Giục con nuôi lấy vợ, bà mẹ U70 đổi ý lấy luôn làm chồng

Changmin vẫn sẽ hoạt động với vai trò là thành viên của DBSK cũng như là nghệ sĩ trong công ty chúng tôi. Mong mọi người hãy cùng gửi lời chúc tới Changmin, chờ đợi một khởi đầu mới trong cuộc đời anh ấy. Cảm ơn các bạn".


Như vậy, hôn lễ vào tháng 9 của Changmin sẽ được tổ chức kín đáo và người hâm mộ chỉ có thể chờ những thông tin công bố từ chính chủ, giới paparazzi. Vậy là cuối cùng, tuổi thanh xuân của không ít người đã chính thức là chậu có hoa. Thông tin nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi lại bị 'ném đá' vì đăng ảnh chồng nằm truyền nước

Ayumu Takeuchi được đồn đoán là bạn gái của Changmin (ảnh internet)

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, danh tính vị hôn thê của Changmin cũng được quan tâm đặc biệt. Mỹ nhân phim nóng tên Ayumu Takeuchi nhanh chóng được đưa vào tầm ngắm khi từng vướng tin đồn hẹn hò với thành viên nhóm nhạc DBSK.

Ayumu sinh ngày 27/6/1986 tại Aichi (Nhật Bản) và hơn nam ca sĩ 2 tuổi (ảnh internet)

Tuy nhiên tin đồn này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận nên vợ tương lai của Changmin vẫn còn là một ẩn số.

>> Xem thêm: Khoe chiến tích bốc đầu SH lên mạng xã hội, 2 thanh niên bị 'tuýt còi'

Shim Changmin sinh năm 1988, anh được biết đến với nghệ danh Max Changmin hay gọn hơn là MAX. Anh ra mắt cùng nhóm nhạc nam DBSK (TVXQ!) vào năm 2003.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news