Tin mới

Cô dâu 65 tuổi lại bị 'ném đá' vì đăng ảnh chồng nằm truyền nước

Thứ sáu, 12/06/2020, 11:24 (GMT+7)

Cô dâu 65 tuổi cập nhật hình ảnh chồng trẻ đang nằm truyền nước còn mình thì vắt tay lên trán lộ vẻ mệt mỏi, kèm theo dòng trạng thái chán chường.

Thời gian qua, chuyện tình của cô dâu 65 tuổi Nguyễn Hoa ở Đồng Nai và chồng trẻ người ngoại quốc 28 tuổi nhận nhiều sự quan tâm của dân mạng, bởi mối tình lệch tuổi gây nhiều tranh cãi.

Cô dâu 65 tuổi đăng ảnh hai vợ chồng phải truyền nước vì không chịu được áp lực dư luận (ảnh chụp màn hình)

Kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương cho đến khi kết hôn, đôi vợ chồng gặp không ít sóng gió từ việc bị dân mạng chỉ trích đến với nhau vì tiền, ồn đào bị chồng trẻ đánh đập thường xuyên... Trước những thông tin này, cô dâu Đồng Nai đã lên tiếng đính chính, thanh minh chuyện tình cảm của vợ chồng mình vẫn hạnh phúc, tốt đẹp.

>> Xem thêm: Giục con nuôi lấy vợ, bà mẹ U70 đổi ý lấy luôn làm chồng

Tuy nhiên, điều đó vẫn không khiến dân mạng thỏa mãn, họ hoài nghi cho sự bền lâu của cặp đôi bởi khoảng cách tuổi tác của cả hai là quá lớn. Cô dâu Nguyễn Hoa còn thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc của mình và chồng trẻ trên trang cá nhân khiến dư luận dậy sóng.

Không chịu được áp lực của sự nổi tiếng quá nhanh, cô dâu 65 tuổi mới đây đã đăng tải trạng thái kèm hình ảnh thông báo mình và chồng trẻ đang phải truyền nước vì kiệt sức vì những lời gièm pha của dân mạng. Người phụ nữ này cầu xin dân mạng đừng can thiệp vào cuộc sống của mình nữa để cả hai được hưởng hạnh phúc một cách bình thường.

Tưởng rằng lời tâm sự của mình sẽ được dân mạng cảm thông nhưng đây lại tiếp tục là nguồn cơn khiến dân mạng tỏ thái độ gay gắt trước hình ảnh của cặp đôi. Mọi người cho rằng cả hai đang cố "làm màu" để nổi tiếng và gây chú ý bất chấp mọi cách.

>> Xem thêm: 'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy tình tứ bên chàng trai từng khóa môi say đắm

Một số ý kiến khuyên cặp đôi nếu muốn sống bình thường thì đừng nên chia sẻ lên mạng hoặc chia sẻ hãy để riêng tư, chế độ bạn bè. Mạng xã hội vốn là nơi nhiều thị phi, chẳng thể cấm đoán được người khác bình luận nên hành động đăng bài của cô dâu Nguyễn Hoa chỉ càng thêm đổ thêm dầu vào lửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news