Tin mới

'Chánh cung' Thanh Thủy bất ngờ khoe điểm quý giá trên cơ thể sau khi 'đụng dao kéo'

Thứ ba, 25/04/2023, 11:03 (GMT+7)

Diện đồ cắt xẻ vô cùng táo bạo, Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy khiến nhiều người không khỏi nhức mắt khi khoe vòng 1 căng đầy sau khi trùng tu.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào cuối năm 2022, hoa hậu Thanh Thủy không chỉ được đánh giá cao về ngoại hình mà còn được yêu mến bởi tính cách 'khá hiền'.

Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng đăng quang, 'chánh cung' Thanh Thủy đã bất ngờ lột xác hoàn toàn khi quyết định 'trùng tu' cơ thể. 

Theo đó, người đẹp đã công khai nâng mũi và nâng ngực, cũng từ đây, ngoại hình của nàng hậu đã có nhiều thay đổi đáng kể. Cô cho biết mình đã đắn đo xem có nên tiết lộ sự việc này hay không và cuối cùng cô đã quyết định thừa nhận việc mình can thiệp dao kéo. 

'Chánh cung' Thanh Thủy bất ngờ khoe điểm quý giá trên cơ thể sau khi 'đụng dao kéo' - Ảnh 1
 
Thanh Thủy diện đồ cắt xẻ táo bạo khoe sắc vóc gợi cảm trong bộ ảnh mới. Ảnh: Facebook
Thanh Thủy diện đồ cắt xẻ táo bạo khoe sắc vóc gợi cảm trong bộ ảnh mới. Ảnh: Facebook

Sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Thanh Thủy cũng đã thay đổi về phong cách thời trang. 

Ở những sự kiện thời trang, giải trí hay thực hiện những bộ ảnh mới, nàng hậu diện những mẫu đầm cúp ngực, trễ vai hoặc ôm sát để tôn lên hình thể của mình. 

Sở hữu chiều cao 1m75 và có số đo 3 vòng là 80-63-94 cm, nụ cười tươi và gương mặt sáng, Hoa hậu Thanh Thủy nhận được nhiều đánh giá cao của fan sắc đẹp. 

'Chánh cung' Thanh Thủy bất ngờ khoe điểm quý giá trên cơ thể sau khi 'đụng dao kéo' - Ảnh 2
 
'Chánh cung' Thanh Thủy bất ngờ khoe điểm quý giá trên cơ thể sau khi 'đụng dao kéo' - Ảnh 3
 
Sau khi can thiệp dao kéo, nhan sắc của nàng hậu Thanh Thủy ngày càng được đánh giá thăng hạng. Ảnh: Internet
Sau khi can thiệp dao kéo, nhan sắc của nàng hậu Thanh Thủy ngày càng được đánh giá thăng hạng. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2022 còn táo bạo diện thêm váy khoét sâu để khoe vòng 1 quyến rũ sau khi can thiệp dao kéo. 

Những hình ảnh này của nàng hậu Thanh Thủy được đánh giá khá táo bạo, không còn hiền như trước đây. Cô được đánh giá có nét trưởng thành và sắc sảo hơn trước. 

Chia sẻ về phong cách thay đổi của mình, Thanh Thủy khẳng định sự thay đổi này của bản thân vẫn nằm ở chừng mực chứ không đi quá giới hạn. 

'Chánh cung' Thanh Thủy bất ngờ khoe điểm quý giá trên cơ thể sau khi 'đụng dao kéo' - Ảnh 4
 
'Chánh cung' Thanh Thủy bất ngờ khoe điểm quý giá trên cơ thể sau khi 'đụng dao kéo' - Ảnh 5
 
Thanh Thủy được xem là gương mặt nổi bật trong làng sắc đẹp Việt. Ảnh: Internet
Thanh Thủy được xem là gương mặt nổi bật trong làng sắc đẹp Việt. Ảnh: Internet

Và mặc dù thay đổi ngoại hình khiến nàng hậu tỏa sáng nhưng Hoa hậu Thanh Thủy vẫn khẳng định bản thân sẽ tiếp tục nâng cao kỹ năng khác để ngày càng hoàn thiện hơn. 

'Bà trùm hoa hậu' Kim Dung cho biết thời gian vừa qua, người đẹp gốc Đà Nẵng đã nỗ lực hoàn thiện và phát triển bản thân, bà cũng không loại trừ khả năng Thanh Thủy sẽ 'mang chuông đi đánh xứ người' trong năm 2023. 

Nói về Thanh Thủy, bà Kim Dung nhận định 'Xét về hình thể, Thanh Thủy rất đẹp, có thể nói là không kém cạnh bạn bè quốc tế. Thanh Thủy có chiều cao tốt, đôi chân dài thẳng đẹp và các chỉ số hình thể ổn. Đặc biệt, gương mặt Thanh Thủy sắc sảo nhưng vẫn mang vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, đậm đà nét Á Đông'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news