Tin mới

Công Lý đi lại khó khăn, bật khóc khi khán giả gọi tên 'Cô Đẩu'

Thứ hai, 24/04/2023, 12:02 (GMT+7)

Dù đi lại còn khá khó khăn sau biến cố sức khỏe, Công Lý vẫn tham gia diễn kịch tại Nhật Bản, xúc động bật khóc khi khán giả gọi tên 'Cô Đẩu'. 

Cách đây ít giờ trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip về NSƯT Công Lý tại Osaka, Nhật Bản. Nam nghệ sĩ xuất hiện trong một chương trình lễ giỗ tổ Hùng Vương của cộng đồng người Việt được tổ chức khá lớn. 

Nam nghệ sĩ cùng các bạn diễn như Minh Tít, Trọng Lân đã mang đến một vở kịch ngắn. Bất chấp việc đi lại khó khăn và cần người dìu lên sân khấu nhưng tinh thần của Công Lý vẫn rất minh mẫn và có một sức khỏe khá tốt. 

Công Lý đi lại khó khăn, bật khóc khi khán giả gọi tên 'Cô Đẩu' - Ảnh 1
 
Công Lý đi lại khó khăn, bật khóc khi khán giả gọi tên 'Cô Đẩu' - Ảnh 2
 
Công Lý đi lại khó khăn, bật khóc khi khán giả gọi tên 'Cô Đẩu' - Ảnh 3
 
Công Lý đi lại khó khăn, bật khóc khi khán giả gọi tên 'Cô Đẩu' - Ảnh 4
 
Những hình ảnh mới đây của Công Lý tại Nhật Bản thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp từ clip
Những hình ảnh mới đây của Công Lý tại Nhật Bản thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp từ clip

Bên dưới hàng ghế khán giả, nhiều người ai cũng nhận ra được đó là Công Lý. Thậm chí có khán giả còn hô to 'Cô Đẩu ơi' khiến nam nghệ sĩ không khỏi xúc động nghẹn ngào. 

Nghệ sĩ Công Lý tiết lộ mình sang đây để trị bệnh nhưng lại được đàn em rủ rê tham gia vào tiết mục này. Nam NS gửi lời cảm ơn đến các khán giả vì dù bản thân không đi lại tự nhiên và chưa làm tròn vai diễn nhưng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ hết lòng đối với mình. Chính điều này mang đến cho anh nguồn động viên vô bờ bến. 

Công Lý ghi dấu ấn với vai diễn Cô Đẩu trong Gặp nhau cuối năm. Ảnh: Internet
Công Lý ghi dấu ấn với vai diễn Cô Đẩu trong Gặp nhau cuối năm. Ảnh: Internet

'Cô Đẩu' Công Lý gặp biến cố về sức khỏe vào năm 2021 và sau thời gian tích cực điều trị, sức khỏe của Công Lý đã dần phục hồi. Trong suốt thời gian điều trị bệnh, bà xã Ngọc Hà luôn là người kề cạnh và chăm lo cho nam nghệ sĩ. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên cập nhật những tình hình mới nhất về sức khỏe của 'Cô Đẩu' và nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình.

Công Lý đi lại khó khăn, bật khóc khi khán giả gọi tên 'Cô Đẩu' - Ảnh 5
 
Bà xã Ngọc Hà là người luôn bên cạnh NSND Công Lý khi gặp sự cố sức khỏe. Ảnh: Internet
Bà xã Ngọc Hà là người luôn bên cạnh NSND Công Lý khi gặp sự cố sức khỏe. Ảnh: Internet

Thời gian qua, anh hạn chế công việc để tập vật lý trị liệu và nghỉ ngơi tại nhà, nam nghệ sĩ cũng thỉnh thoảng tái xuất trong phân cảnh phim để đỡ nhớ các khán giả, đỡ nhớ nghề. Những fan hâm mộ của 'Cô Đẩu' mong ngóng nam nghệ sĩ sẽ nhanh chóng hồi phục để trở lại với nghề.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý