Tin mới

'Chánh cung' Thanh Thủy thăng hạng sau 3 tháng đăng quang, khoe báu vật hình thể ai cũng khao khát

Thứ hai, 20/03/2023, 11:24 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc sau 3 tháng đăng quang, khoe đôi chân dài như 'kiếm Nhật' khiến nhiều người ao ước. 

Cho đến thời điểm hiện tại, dường như nàng hậu Thanh Thủy đã cảm nhận được áp lực khi mang trên mình chiếc vương miện hoa hậu Việt Nam 2022 khi cô liên tục bị mang ra so sánh với đàn chị như Đỗ Thị Hà hay Tiểu Vy.

Nhan sắc của nàng hậu Thanh Thủy luôn trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi bởi phong độ chưa được ổn định và chưa tìm ra được phong cách phù hợp.

Thanh Thủy khoe đôi chân dài và thẳng như 'kiếm Nhật' khiến dân tình chỉ biết trầm trồ ao ước. Ảnh: Facebook
Thanh Thủy khoe đôi chân dài và thẳng như 'kiếm Nhật' khiến dân tình chỉ biết trầm trồ ao ước. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, nàng hậu đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi xuất hiện ở mộ sự kiện của trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng.

Tham gia tại sự kiện, Thanh Thủy diện một bộ đầm ngắn màu hồng nhạt với phần tà dài để thâm phần lộng lẫy và thướt tha. Cô cũng chọn cho mình phụ kiện đơn giản với đôi khuyên tai cùng một tone với bộ váy.

'Chánh cung' Thanh Thủy thăng hạng sau 3 tháng đăng quang, khoe báu vật hình thể ai cũng khao khát - Ảnh 1
 
'Chánh cung' Thanh Thủy thăng hạng sau 3 tháng đăng quang, khoe báu vật hình thể ai cũng khao khát - Ảnh 2
 
Thanh Thủy được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi đăng quang. Ảnh: Facebook
Thanh Thủy được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi đăng quang. Ảnh: Facebook

Một trong những điểm nhấn của outfit chính là vương miện 'Hùng ca chim lạc' danh giá. Bộ váy đã giúp người đẹp Đà Nẵng khoe khéo được đôi chân dài miên man khiến các khán giả không ngớt lời khen ngợi đúng chuẩn 'chánh cung'.

Không ít người cho rằng Thanh Thủy sở hữu đôi chân đẹp không kém gì so với đàn chị Đỗ Thị Hà hay Lương Thùy Linh.

Thanh Thủy sở hữu chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng cực kì ấn tượng. Trong đó, tỷ lệ đôi chân của nàng hậu nổi bật thấy rõ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa mỗi khi có dịp được ngắm nhìn.

Chưa kể, đôi chân của nàng hậu cực kỳ thon gọn và thẳng tắp như 'kiếm Nhật' khiến nhiều người chỉ biết ước ao và xem như 'báu vật' trên cơ thể.

'Chánh cung' Thanh Thủy thăng hạng sau 3 tháng đăng quang, khoe báu vật hình thể ai cũng khao khát - Ảnh 3
 
'Chánh cung' Thanh Thủy thăng hạng sau 3 tháng đăng quang, khoe báu vật hình thể ai cũng khao khát - Ảnh 4
 
Không chỉ sở hữu sắc vóc thon gọn và thân hình đáng mơ ước, Thanh Thủy còn được đánh giá là người đẹp sở hữu gương mặt 'không góc chết'. Ảnh: Facebook
Không chỉ sở hữu sắc vóc thon gọn và thân hình đáng mơ ước, Thanh Thủy còn được đánh giá là người đẹp sở hữu gương mặt 'không góc chết'. Ảnh: Facebook

Nếu như trước đó, Thanh Thủy bị nhận xét có nhan sắc giống với các hotgirl thì hiện cô đã xuất hiện với vẻ ngoài đúng chất beauty queen. Dù có tin đồn nàng hậu đã dùng dao kéo để can thiệp ở phần mũi nhưng khó có thể phủ nhận rằng nhan sắc của Thanh Thủy ngày càng thăng hạng.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 sau khi người đẹp gốc Đà Nẵng vượt qua được 34 thí sinh ở chung cuộc.

Thanh Thủy được nhận xét là cô gái có cá tính mạnh mẽ, thông minh, sắc sảo và không kém phần hài hước. Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam, người đẹp Thanh Thủy là mẫu ảnh ở Đà Nẵng và công việc này đến sau khi cô trở thành Hoa khôi của Đại học Đà Nẵng.

Người đẹp gốc Đà Nẵng đã có tuổi trẻ nhiều trải nghiệm, được đi đến nhiều nơi, làm công việc mình yêu thích và tự kiếm được tiền nuôi bản thân. Cô cũng là hoa hậu hiếm có không khóa trang cá nhân sau khi đăng quang, vẫn giữ lại những hình ảnh 'thời còn phèn' trong quá khứ.

Thanh Thủy từng được nhận xét là cô gái có gương mặt cân đối hiếm có với phần mắt, mũi, miệng đều 'không góc chết', ở mọi góc chụp, đường nét của người đẹp sinh năm 2002 đều vô cùng hài hòa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news