Tin mới

Choáng ngợp với căn biệt thự liền kề hoành tráng của nam MC 'giàu nhất VTV'

Thứ hai, 20/03/2023, 10:04 (GMT+7)

MC Bùi Đức Bảo - nam MC được mệnh danh 'giàu nhất VTV' mới đây đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe căn biệt thự liền kề hoành tráng mà mình mới sắm. 

Cách đây ít giờ, MC Bùi Đức Bảo không giấu nổi hào hứng khi khoe căn biệt thự liền kề của vợ chồng anh. Theo đó, nam MC cũng gửi lời cảm ơn đến vợ mình đã luôn sát cánh trong mỗi bước tiến của sự nghiệp khi vừa giám sát, vừa triển khai vừa kết nối với các nhà đầu tư tài ba.

Qua chia sẻ có thể thấy, vợ chồng 'MC giàu nhất VTV' đã có sự hỗ trợ, đầu tư của bố mẹ vợ để có thể mua được ngôi nhà này.

Choáng ngợp với căn biệt thự liền kề hoành tráng của nam MC 'giàu nhất VTV' - Ảnh 1
 
Nam MC mới khoe căn biệt thự vô cùng hoành tráng. Ảnh: Facebook
Nam MC mới khoe căn biệt thự vô cùng hoành tráng. Ảnh: Facebook

MC Bùi Đức Bảo sinh năm 1987 và từng tốt nghiệp ĐH Bách khoa Hà Nội. Anh được biết đến là gương mặt nổi bật khi từng nhận giải Én Vàng năm 2013.

Anh cũng là một trong những gương mặt MC khá quen thuộc được đảm nhận nhiều chương trình truyền hình như Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Cà Phê Sáng VTV3, Chiếc Nón Kỳ Diệu...

Cả hai vợ chồng MC đều là những gương mặt quen mặt trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Cả hai vợ chồng MC đều là những gương mặt quen mặt trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Anh cũng từng góp mặt và dẫn cho nhiều chương trình, sự kiện lớn như: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, hoa hậu Việt Nam...

Choáng ngợp với căn biệt thự liền kề hoành tráng của nam MC 'giàu nhất VTV' - Ảnh 2
 
Choáng ngợp với căn biệt thự liền kề hoành tráng của nam MC 'giàu nhất VTV' - Ảnh 3
 
Không gian sống bên trong của gia đình MC Bùi Đức Bảo. Ảnh: Facebook
Không gian sống bên trong của gia đình MC Bùi Đức Bảo. Ảnh: Facebook

Bà xã của nam MC là Bùi Phương Thảo (1992) hiện cô đang là một BTV Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội, cả hai kết hôn vào năm 2018.

Nam MC Bùi Đức Bảo. Ảnh: Internet
Nam MC Bùi Đức Bảo. Ảnh: Internet

Năm 2022, vợ chồng nam MC Bùi Đức Bảo chuyển đến sống tại căn hộ cao cấp rộng 127 m2 với 3 phòng ngủ được thiết kế lại thành 1 phòng master, 1 phòng làm việc và 1 phòng khách. Nam MC cho biết, hiện tại, vợ chồng anh vẫn ở căn hộ này và quan niệm rằng chỉ mua thêm nhà chứ không chuyển nơi sống.

Sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, một trong những lần hiếm hoi, MC Đức Bảo cho biết mình có một nguyên tắc là không bao giờ chia sẻ về thu nhập của mình. 

Nhưng nam MC cũng cho biết anh có thể tiết lộ rằng thu nhập của một MC chuyên nghiệp và nghiêm túc là đủ hoặc thậm chí thừa để bạn sống với nghề mà không lo lắng hay áp lực chuyện tiền bạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news