Tin mới

Gái xinh bị ném đá vì mặc áo dài 'quên mặc quần', show vòng 3 phản cảm ở Hội An

Thứ ba, 05/04/2022, 11:13 (GMT+7)

Hình ảnh về nữ du khách tại khu du lịch đậm nét văn hóa như Hội An khiến cộng đồng mạng vô cùng tức giận, đồng loạt ném đá vì phản cảm.

Áo dài là nét văn hóa mang linh hồn Việt, thể hiện nét đẹp của người phụ nữ, niềm tự hào của dân tộc. Chính vì vậy áo dài luôn được chọn để mặc vào những dịp đặc biệt, thậm chí rất nhiều du khách đến Việt Nam cũng muốn mặc vì quá yêu thích áo dài.

Gái xinh bị ném đá vì mặc áo dài 'quên mặc quần', show vòng 3 phản cảm ở Hội An
Gái xinh bị ném đá vì mặc áo dài "quên mặc quần", show vòng 3 phản cảm ở Hội An

Tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng Việt lại nổi cơn phẫn nộ khi netizen lan truyền hình ảnh một du khách không rõ người Việt hay nước ngoài, mặc một chiếc áo giống áo dài cách tân màu đen. Điều đáng nói, trong hình ảnh được cô gái đăng tải nhân vật chính tạo dáng đầy nhạy cảm, trông như quên mặc quần và show triệt để điểm nóng trên cơ thể.

Một nữ YouTuber từng gây tranh cãi vì mặc áo dài không mặc quần
Một nữ Youtuber từng gây tranh cãi vì mặc áo dài không mặc quần

Ngay khi hình ảnh được lan truyền trên mạng đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn mọi người đều lên án cách mặc đồ và phô diễn tạo dáng của cô gái quá lộ liễu, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của chiếc áo dài Việt Nam.

Người phụ nữ nghiện mặc 'thả rông' và đồ mỏng tang
Người phụ nữ nghiện mặc "thả rông" và đồ mỏng tang

Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh chiếc áo dài bị "xúc phạm" vì cách mặc và tạo dáng lố của dàn gái xinh. Dân mạng từng dậy sóng khi một YouTuber Hàn Quốc đăng tải clip diện áo dài trắng nhưng không quần với những tạo dáng gắn mác 18+.

Hay một nhóm nhảy khoảng 20 người, phần lớn là phụ nữ ngoài 30 tuổi đến tham quan chùa Linh Quy Pháp Ấn (Bảo Lộc, Lâm Đồng) nhưng lại chọn trang phục không phù hợp, nhảy múa trước sảnh nhà chùa.

Gái xinh bị ném đá vì mặc áo dài 'quên mặc quần', show vòng 3 phản cảm ở Hội An - Ảnh 1

Một phụ nữ tại TP.HCM năm lần bảy lượt khiến dân tình ngán ngẩm khi có sở thích mặc đồ siêu mỏng rồi khoe lên mạng, dù được nhắc nhở song người này vẫn mặc kệ, xem đây là phong cách thời trang tạo dấu ấn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news