Tin mới

Hồ Ngọc Hà chua chát thừa nhận sự thật phũ phàng hậu sinh 2 con cho Kim Lý

Thứ ba, 05/04/2022, 14:37 (GMT+7)

Tâm sự của Hồ Ngọc Hà về chuyện gia đình được nhiều chị em đồng cảm, đây không phải là nỗi lòng của riêng ai. 

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc HàKim Lý là một trong những gia đình chuẩn mực được Cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ, nhất là từ khi hai nhóc tì Leon và Lisa chào đời, nhanh chóng gây "bão" mạng. Cặp song sinh được nhận xét một bạn giống bố, một bạn như phiên bản thu nhỏ của mẹ.

Hồ Ngọc Hà chua chát thừa nhận sự thật phũ phàng hậu sinh 2 con cho Kim Lý, rằng con trai Leon quá giống bố (Ảnh IGNV)
Hồ Ngọc Hà chua chát thừa nhận sự thật phũ phàng hậu sinh 2 con cho Kim Lý, rằng con trai Leon quá giống bố (Ảnh IGNV)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dân mạng xôn xao khi trải lòng về chuyện gia đình. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh ngày nhỏ của ông xã đồng thời trầm trồ nhận xét con trai có những đường nét không khác gì Kim Lý, ngậm ngùi thừa nhận mình mang phận đẻ thuê.

Hồ Ngọc Hà chua chát thừa nhận sự thật phũ phàng hậu sinh 2 con cho Kim Lý - Ảnh 1

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên Instagram hình ảnh thời chập chững biết đi của Kim Lý. Nhìn vào hình ảnh của chồng, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình trầm trồ về độ giống nhau như khuôn đúc của con trai thứ ba Leon. Nữ ca sĩ hài hước nhận xét: "Leon như lột với ba Kim á".

Leon và bố Kim Lý ngày nhỏ
Leon và bố Kim Lý ngày nhỏ

Dù hình ảnh được chụp từ rất lâu nhưng cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước hình ảnh ngày nhỏ của Kim Lý. Không chỉ Hồ Ngọc Hà thừa nhận và fan cũng phải gật gù rằng Kim Lý và con trai có độ giống nhau khỏi bàn. Hai cha con giống nhau từ gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng cười duyên đến ánh mắt.

Leon thừa hưởng sự lém lỉnh từ bố
Leon thừa hưởng sự lém lỉnh từ bố

Đặc biệt, ở hai cha có con một điểm chung là đều rất tếu, vui nhộn. Điều này có thể người hâm mộ chưa được nhìn thấy ở Kim Lý nhưng sau khi xem ảnh, con trai út nhà Hồ Ngọc Hà đích thị là được thừa hưởng tính cách này từ ba của mình.

Hồ Ngọc Hà chua chát thừa nhận sự thật phũ phàng hậu sinh 2 con cho Kim Lý - Ảnh 2

Trước đó, khi hai con mới được hơn 1 tuổi, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ loạt ảnh của chồng và thắc mắc không biết hai con ai là người giống ba nhất. Tuy nhiên, trẻ con luôn thay đổi nét trong giai đoạn sơ sinh nên mỗi thời điểm lại thấy các bé có nét giống khác nhau. Đến thời điểm này, Hà Hồ chấp nhận rằng mình thực sự là một người đi "đẻ thuê".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news