Tin mới

Hơn nửa năm ly hôn chồng tài tử, Châu Tấn bất ngờ lộ bụng bầu ở tuổi 47?

Thứ năm, 15/07/2021, 15:31 (GMT+7)

Động thái của Châu Tấn sau khi ly hôn chồng bất ngờ khiến nhiều người nghi ngờ cô mang thai ở tuổi 47.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ đăng tải loạt ảnh chụp lén Châu Tấn trong một buổi gặp mặt bạn bè. Theo đó, nữ diễn viên đã đi ăn tối với hội bạn cùng với đàn em kém 23 tuổi là Lưu Hạo Nhiên. Có thể thấy, sau khi kết thúc bữa ăn thân mật, Châu Tấn đã chào tạm biệt đàn em bằng cái ôm vô cùng thân mật. Dường như cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhau.

Châu Tấn có cuộc gặp gỡ bạn bè ăn tối. Ảnh Sohu
Châu Tấn có cuộc gặp gỡ bạn bè ăn tối. Ảnh Sohu
Châu Tấn chào tạm biệt Lưu Hạo Nhiên. Ảnh Sohu
Châu Tấn chào tạm biệt Lưu Hạo Nhiên. Ảnh Sohu

Sau đó, Lưu Hạo Nhiên rời đi còn lại Châu Tấn tiếp tục nói chuyện với bạn bè. Điều đáng nói là trong những hình ảnh được chụp lại, Châu Tấn liên tục ôm bụng thậm chí cả hai người đàn ông đi cùng cũng nhìn xuống bụng của nàng "Như Ý".

Châu Tấn sau đó đi bộ với 2 người đàn ông. Ảnh Sohu
Châu Tấn sau đó đi bộ với 2 người đàn ông. Ảnh Sohu

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông bên cạnh còn lấy tay xoa lên bụng của nữ diễn viên thậm chí còn cười nói vô cùng thân mật. Lập tức bức hình này nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng liệu có phải nữ diễn viên "Hậu cung Như ý truyện" mang thai ở tuổi 47 sau hơn nửa năm công khai ly hôn với chồng tài tử. Nhiều người tò mò về danh tính cha của đứa bé trong bụng của Châu Tấn.

Châu Tấn ôm bụng của mình.
Châu Tấn ôm bụng của mình.
Thậm chí còn để cho người đàn ông bên cạnh sờ vào bụng.
Thậm chí còn để cho người đàn ông bên cạnh sờ vào bụng.

Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng Châu Tấn ăn quá no nên bụng mới to ra và cô đang cười đùa với đám bạn của mình về việc ăn quá đà.

Trước đó, sau khi thông báo ly hôn với chồng tài tử, Châu Tấn đã bị vướng tin đồn hẹn hò với Trần Khôn. Nguồn tin từ phóng viên kỳ cựu của làng giải trí Hoa ngữ tiết lộ rằng Châu Tấn và Trần Khôn cùng nhau đi du lịch tây tạng thậm chí họ còn từng nhiều lần cùng đến thăm địa điểm tham quan ở nơi đây và đến một ngôi chùa nổi tiếng để tìm sư phụ trong chùa làm chủ trì hôn lễ. Thế nhưng đây chỉ là nguồn tin một chiều, người trong cuộc chưa từng lên tiếng đính chính.

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn thời còn mặn nồng.
Châu Tấn và Cao Thánh Viễn thời còn mặn nồng.

Châu Tấn được biết đến là một trong những tứ đại hoa đán quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ. Với khả năng diễn xuất trời phú cùng nhan sắc xinh đẹp, Châu Tấn nhanh chóng lấy được vị trí quyền lực, vững chắc trong showbiz. Cô gặp Cao Thánh Viễn trong một sự kiện và họ bắt đầu xác nhận tình cảm nhưng không tổ chức hôn lễ mà chỉ tổ chức trên truyền hình.

Hơn nửa năm ly hôn chồng tài tử, Châu Tấn bất ngờ lộ bụng bầu ở tuổi 47? - Ảnh 1
Châu Tấn là đại hoa đán xinh đẹp.
Châu Tấn là đại hoa đán xinh đẹp.

6 năm kết hôn, họ đã đối diện với nhiều sóng gió và vẫn chưa có con chung. Trong 6 năm kết hôn thì có hơn 4 năm Cao Thánh Viễn sống ở Mỹ còn Châu Tấn thì ở Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Sau nhiều lần bị đồn ly hôn, cuối cùng họ chính thức thông báo hồi tháng 12/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news