Tin mới

Châu Tấn đúng chuẩn mỹ nhân 'cân' đủ mọi kiểu tóc: Kiểu nào cũng thần thái, khí chất!

Thứ sáu, 17/02/2023, 15:21 (GMT+7)

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Châu Tấn được biết đến là một trong tứ đán, được coi là 'quốc bảo diễn xuất', vừa sở hữu tài năng lại còn thừa hưởng nhan sắc có thể 'cân' mọi kiểu tóc.

Không chỉ sở hữu khí chất sang trọng, cuốn hút, Châu Tấn còn sở hữu đôi mắt biết nói và khuôn môi trái tim vô cùng ấn tượng.

Người đẹp cũng sở hữu gương mặt có thể 'cân mọi kiểu tóc' dù là thời thiếu nữ đôi mươi hay khi đã gần 50 tuổi.

Đầu năm 2021, Châu Tấn từng khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ với tài hack tuổi đỉnh cao khi đu trend kiểu tóc Hime vào đầu năm 2021. Đây là kiểu tóc thịnh hành thời điểm này với phần mái hai bên được cắt khán ngắn, dày và ôm sát vào hai bên gò má của gương mặt.

Châu Tấn đúng chuẩn mỹ nhân 'cân' đủ mọi kiểu tóc: Kiểu nào cũng thần thái, khí chất! - Ảnh 1
 

Ngoài ra, Châu Tấn cũng ‘cân’ được kiểu tóc mái chéo áp sát mặt - một trong những nỗi sợ của nhiều người bởi nhìn nó sẽ bị dừ hơn so với bình thường và khiến cho gương mặt bị to ra.

Nhan sắc của đại mỹ nhân cũng không chút tầm thường khi để kiểu tóc tém lộn xộn, đầu sư tử và khiến cô có cái nhìn phá cách, cá tính và bất ngờ hơn.

Châu Tấn đúng chuẩn mỹ nhân 'cân' đủ mọi kiểu tóc: Kiểu nào cũng thần thái, khí chất! - Ảnh 2
 
Châu Tấn đúng chuẩn mỹ nhân 'cân' đủ mọi kiểu tóc: Kiểu nào cũng thần thái, khí chất! - Ảnh 3
 

Ngoài ra, kiểu tóc buộc lỏng tay lòa xòa phía trước vốn khiến giao diện trở nên luộm thuộm với nhiều người nhưng với Châu Tấn nó lại đem đến vẻ đẹp mong manh và mềm mại.

Thậm chí khi đổi màu tóc thành màu cam chói lọi cùng lối uốn xoăn sóng xù thì Châu Tấn vẫn sở hữu nét cá tính lạ lùng, độc đáo khó ai có thể vượt mặt.

Châu Tấn đúng chuẩn mỹ nhân 'cân' đủ mọi kiểu tóc: Kiểu nào cũng thần thái, khí chất! - Ảnh 4
 

Châu Tấn được biết đến là một ngôi sao điện ảnh đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Cô hoạt động năng nổ ở trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và phim truyền hình. Tên tuổi của Châu Tấn được khẳng định từ khán giả lẫn giới chuyên môn với các giải thưởng điện ảnh lớn của Trung Quốc như Kim Tượng, Kim Kê, Kim Mã.

Châu Tấn đúng chuẩn mỹ nhân 'cân' đủ mọi kiểu tóc: Kiểu nào cũng thần thái, khí chất! - Ảnh 5
 
Châu Tấn đúng chuẩn mỹ nhân 'cân' đủ mọi kiểu tóc: Kiểu nào cũng thần thái, khí chất! - Ảnh 6
 
Châu Tấn đúng chuẩn mỹ nhân 'cân' đủ mọi kiểu tóc: Kiểu nào cũng thần thái, khí chất! - Ảnh 7
 

Hàng loạt những bộ phim đình đám ghi dấu ấn của Châu Tấn như Nữ Nhi Hồng, Đại Minh Cung Từ, Anh Hùng Xạ Điêu...

Ngoài việc là một ngôi sao tài năng và gây nhiều ảnh hưởng, Châu Tấn còn được biết đến là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ khi thời điểm hiện tại, cô vẫn duy trì được vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt thanh tú ở tuổi U50.

Thay vì chạy theo xu hướng Phẫu thuật thẩm mỹ, Châu Tấn cho biết mình học cách chấp nhận việc mình không còn trẻ và không quá đau khổ khi nỗ lực chống lại quy luật lão hóa của cuộc sống.

Ở tuổi tứ tuần, Châu Tấn hiểu rằng bản thân mình không còn trẻ và 'già đi' là điều mà mọi phụ nữ nên học cách chấp nhận.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Tấn Hoa ngữ