Tin mới

Trần Khôn lên tiếng về tin đồn có con, bí mật kết hôn với Châu Tấn

Thứ tư, 16/08/2023, 17:18 (GMT+7)

Trần Khôn đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng fan Cbiz trước loạt tin đồn về đời tư.

Sáng ngày 18/6, paparazzi xứ Trung tung loạt ảnh Trần Khôn cùng hai em bé khoảng 3-4 tuổi đi chơi tại trung tâm thương mại. Nam diễn viên thân thiết ôm và chụp ảnh cho hai cậu bé. Theo chia sẻ từ paparazzi, đây là các con của Trần Khôn. Ngay lập tức, tin đồn nam diễn viên bí mật sinh con bất ngờ nổi lên khiến dân tình xôn xao.

Trần Khôn bị đồn đoán có thêm con trai. Ảnh: Weibo
Trần Khôn bị đồn đoán có thêm con trai. Ảnh: Weibo

Trước đó, Trần Khôn có một người con trai lớn là Trần Tôn Hựu năm nay đã ngoài 20 tuổi, danh tính mẹ của con trai nam diễn viên "Phong Thần" chưa từng được tiết lộ khiến dân tình tò mò.

Sau khi tin đồn có con nổi lên, Trần Khôn đã nhanh chóng đính chính trên trang cá nhân. Nam diễn viên phản hồi rằng hai đứa trẻ anh dẫn đi chơi là con của họ hàng, bản thân anh chỉ có duy nhất một người con trai ở thời điểm hiện tại.

Trần Khôn phủ nhận tin đồn bí mật sinh con. Ảnh: Weibo
Trần Khôn phủ nhận tin đồn bí mật sinh con. Ảnh: Weibo

Bên cạnh đó, Trần Khôn cũng nói rõ về thông tin làm đám cưới với Châu Tấn. Nam diễn viên khẳng định anh và Châu Tấn là bạn thân từ trước đến nay, không có chuyện hai người sẽ kết hôn. 

Tin đồn Trần Khôn và Châu Tấn hẹn hò bắt đầu nổ ra vào khoảng đầu năm nay, truyền thông Trung Quốc thậm chí còn đưa tin cả hai sẽ làm đám cưới tại Tây Tạng khiến Cbiz dậy sóng.

Trần Khôn lên tiếng về tin đồn có con, bí mật kết hôn với Châu Tấn - Ảnh 1
 
Trần Khôn và Châu Tấn là bạn thân hơn 20 năm trong làng giải trí
Trần Khôn và Châu Tấn là bạn thân hơn 20 năm trong làng giải trí

Trần Khôn và Châu Tấn được biết tới là một trong những cặp bạn thân lâu năm hiếm có của giới giải trí Trung Quốc, cả hai đã duy trì mối quan hệ bạn bè trong suốt hơn 20 năm. Châu Tấn cũng từng vướng nghi vấn là mẹ ruột của con trai Trần Khôn. Thế nhưng tất cả vẫn chỉ là những lời đồn thổi không có bằng chứng được lan truyền trên mạng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news