Tin mới

Châu Tấn ở tuổi U50: Nhan sắc thế nào mà được khen khí chất thần tiên

Thứ sáu, 13/01/2023, 17:46 (GMT+7)

Hình ảnh Châu Tấn trượt băng ở Thập Sát Hải được nhiều người khen là toát lên khí chất thần tiên.

Mới đây, MXH lan truyền bức ảnh Châu Tấn đang trượt băng tại khu Thập Sát Hải, Bắc Kinh. Trong ảnh, Châu Tấn để tóc xõa, mặc chiếc áo khoác lông vũ trắng, trông như một yêu nữ trên băng. Điều thú vị là Châu Tấn mặc một chiếc váy Hán Phục dài, để tay trần. Có vẻ như quyết định đi trượt băng của nữ diễn viên là bột phát chứ không được lên kế hoạch từ trước.

Lần hiếm hoi Châu Tấn xuất hiện trước công chúng kể từ khi cô sở hữu công ty riêng.
Lần hiếm hoi Châu Tấn xuất hiện trước công chúng kể từ khi cô sở hữu công ty riêng.
Châu Tấn được khen gừng càng già càng cay.
Châu Tấn được khen gừng càng già càng cay.

Dù đã U50 nhưng Châu Tấn vẫn toát ra khí chất trẻ trung. CDM cho rằng nữ diễn viên là kiểu gừng càng già càng cay. Dù có tuổi nhưng cô vẫn xinh đẹp, thanh lịch và có khí chất thần tiên.

Bộ phim Vô Danh mà Châu Tấn tham gia cùng Vương Nhất Bác, Lương Triều Vỹ sắp lên sóng. Trong khi Vương Nhất Bác đang nỗ lực quảng bá phim thì Lương Triều Vỹ vắng mặt vì ngại giao tiếp xã hội. Do đó, nhà sản xuất đang cố gắng liên lạc với Châu Tấn, hy vọng cô sẽ tham gia buổi công chiếu ở Bắc Kinh. Một số CDM tin rằng chuyến đi chơi lần này của Châu Tấn là để chuẩn bị cho phim mới.

Kể từ khi sở hữu một công ty giải trí, Châu Tấn hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Lần này, mọi người có thể tình cờ gặp được cô ở địa điểm trượt băng này quả là điều bất ngờ và hiếm hoi.

Châu Tấn và bạn trai Trác Việt tình tứ bên nhau.
Châu Tấn và bạn trai Trác Việt tình tứ bên nhau.
Châu Tấn ở tuổi U50: Nhan sắc thế nào mà được khen khí chất thần tiên - Ảnh 1
Châu Tấn đã đưa bạn trai về ra mắt bố mẹ.
Châu Tấn đã đưa bạn trai về ra mắt bố mẹ.

Những năm gần đây, Châu Tấn không có nhiều tin đồn. Tin tức gần nhất là mối quan hệ giữa cô với ca sĩ Trác Việt. Năm ngoái, truyền thông xôn xao chụp được ảnh Châu Tấn và nam ca sĩ nắm tay thân mật và cùng nhau về khách sạn. Trong bữa ăn, cả 2 không chỉ đút cho nhau mà còn có những cử chỉ ngọt ngào như đôi trẻ.

Đầu năm ngoái, truyền thông xôn xao hình ảnh Châu Tấn đưa bạn trai về gặp bố mẹ. Dù dính nhiều tin đồn tình cảm nhưng hiếm khi Châu Tấn đưa bạn trai về ra mắt trong thời gian ngắn như vậy. Lần này, xem ra nữ diễn viên rất nghiêm túc với mối quan hệ này.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news