Tin mới

Cháu trai phát hiện vợ ngoại tình vì bà báo mộng cháu giống Ngưu Ma Vương

Thứ tư, 24/02/2021, 16:43 (GMT+7)

Anh chồng bất ngờ khi được bà nói giống Ngưu Ma Vương, cuối cùng phát hiện vợ ngoại tình với thầy dạy lái ô tô.

Mới đây, một câu chuyện về Ngoại tình đã khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”  khi anh nhà phát hiện vợ ngoại tình nhờ người bà đã mất. Theo chia sẻ, chàng trai mọi lần đi ngủ đều mơ thấy bà của mình. Thông thường, hai bà cháu sẽ quấn quýt bên nhau, tuy nhiên vào một hôm, bỗng nhiên anh lại mơ thấy bà đang trêu trọc, nói mình giống Ngưu Ma Vương.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chàng trai viết: “Ngày trước khi mơ thì cũng thấy hình ảnh bà cháu quấn quýt bên nhau, nhưng mà hôm qua tự nhiên gặp thì bà lại bảo em giống Ngưu Ma Vương”. Ban đầu, chàng trai tưởng rằng câu nói này mang ý nghĩa bà chúc năm con trâu làm ăn phát đạt, ai ngờ sau đó mới giật mình khi phát hiện vợ ngoại tình.

Người chồng chia sẻ trên mạng xã hội: “Ban đầu cứ tưởng năm Sửu nên bà chúc làm ăn phát đạt, nhưng khi em kể cho bọn bạn thì chúng nó nói có điềm xấu về tình cảm. Tính em thì cũng thoải mái không bao giờ soi xét vợ nhưng mà hôm qua rình mở con máy của vợ ra thì y như rằng vợ em đang ngoại tình với thằng dạy lái ô tô”.

Theo lời người chồng, vợ anh đã qua lại với thầy dạy lái ô tô trong thời gian khá lâu, thậm chí là từ trước khi đi học lái xe. Sau khi được bà báo mộng, nam thanh niên còn phát hiện nhiều dòng tin nhắn lả lơi trong máy vợ với những người đàn ông khác, dù chị vợ đã cố giải thích là chưa đi quá giới hạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dòng tâm thư được chia sẻ với sự tương tác lớn từ cộng đồng mạng. Chàng trai trẻ hiện đang “mất niềm tin” nhưng cũng thầm cảm ơn bà mình đã báo mộng. Nhiều người cũng bày tỏ cảm xúc “dở khóc dở cười” với câu chuyện trên. Nhiều người cho rằng có lẽ bà chàng trai rất yêu thương cháu mình, trong khi có những bình luận hài hước khác cho rằng: “Chắc hẳn khi còn sống bà là fan cứng của Tây du ký”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngoại tình