Tin mới

Cháy chung cư mini tại Hà Nội: Sao Việt nghẹn ngào gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân

Thứ năm, 14/09/2023, 09:42 (GMT+7)

Nhiều sao Việt nghẹn ngào gửi lời chia buồn đến các gia đình nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội. 

Trên trang cá nhân, MC Thành Trung nghẹn ngào chia sẻ câu chuyện liên quan đến một người bạn có vợ là nạn nhân vụ cháy chung cư phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân: "Đêm qua, trên đường đi làm từ Quảng Ninh về, anh em trong đội nói nhà anh đang hỏa hoạn, tôi lao về trong đêm, cả đêm thức trắng dầm mưa để cùng anh ngóng tìm chị và cháu.

6h sáng vẫn không có tin, anh ôm tôi nói 'chị và cháu vừa gọi cho anh lúc anh đang ngồi uống bia với anh em, 5 phút sau chị gọi lại nói về cứu 2 mẹ con vì cháy nhà rồi'. Anh lao về nhưng không kịp nữa. 

MC Thành Trung xót xa khi vợ con của một người bạn đã không qua khỏi. Ảnh FBNV
MC Thành Trung xót xa khi vợ con của một người bạn đã không qua khỏi. Ảnh FBNV

Trong đêm, tôi chứng kiến cảnh tượng tang thương, đau xót với rất nhiều nạn nhân được đưa ra khỏi đám cháy, có người không qua khỏi, cũng có người may mắn sống sót, có những người không biết có qua được không. Những hình ảnh có lẽ tôi sẽ không bao giờ có thể quên.

Đến trưa, mọi người biết tin chị và cháu đã không qua khỏi. Tôi đã khóc, khóc rât nhiều. Cuộc sống thật vô thường, dẫu biết vậy mà xót xa quá. Cháu mới chỉ bằng tuổi các con tôi, chị thì còn trẻ quá, rồi còn bao nhiêu gia đình khác nữa đã mất người thân.

Đã đến lúc tất cả chúng ta phải ý thức một cách nghiêm túc về công tác phòng cháy chữa cháy, cũng như mỗi gia đình phải tự trang bị kiến thức thực hành khi xảy ra sự cố, và bản thân tôi cùng rất nhiều các gia đình khác cũng cần được cảnh tỉnh".

Nam ca sĩ Bằng Kiều đăng tải những hình ảnh gây nhói lòng trong vụ cháy kèm lời chia buồn: "Quá bàng hoàng và đau xót, Bằng Kiều xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân vụ hỏa hoạn tối 12/9/2023. Hà Nội một ngày ảm đạm".

Cháy chung cư mini tại Hà Nội: Sao Việt nghẹn ngào gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân - Ảnh 1
 

Nam diễn viên Quang Sự nghẹn ngào: "Số người chết vụ cháy chung cư mini lên đến 56 người. Đau lòng quá! Xin được chia buồn!".

NTK Đức Hùng xót xa, đau buồn, cúi mình chia buồn với những gia đình, nạn nhân bị tử vong trong đám cháy: "Tổn thất quá lớn, mất mát quá lớn, xót xa, đau đớn. Cúi mình chia buồn với gia đình và người thân nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại Hà Nội".

Diễn viên Trọng Lân chia sẻ: "Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được sự đau buồn và mất mát trong ngày hôm nay. Xin được gửi đến các gia đình nạn nhân lời chia buồn và những lời cầu nguyện".

Cháy chung cư mini tại Hà Nội: Sao Việt nghẹn ngào gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân - Ảnh 2
 

Ca sĩ Nhật Thủy đau buồn viết status dài: "Vậy mới biết cuộc sống này vô thường. Bằng giờ này mới tối qua những con người ấy, họ vẫn như bao ngày sau buổi đi làm về, những cái ôm, những câu chuyện đời thường bên bữa cơm gia đình… Nào ai có nghĩ chỉ mấy tiếng nữa thảm hoạ tìm đến và cuớp đi những sinh mạng vô tội ấy. Có ai biết trước được số phận của chúng ta ngay hôm sau sẽ ra sao không… Hãy trân trọng thời gian khi còn được sống, trân trọng cuộc sống và sống ý nghĩa hơn… Đau xót không thể thành lời với những người thân yêu ở lại… Xin được cầu nguyện và chia buồn…".

Nghệ sĩ Xuân Hinh gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân. Ảnh FBNV
Nghệ sĩ Xuân Hinh gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân. Ảnh FBNV

Vào khoảng 23 giờ 30 phút đêm qua, 12/9, tại khu vực đường Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng. Vào thời điểm này, chung cư mini 9 tầng tại đây đã bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ cháy đã khiến. Tối 13/9, cơ quan chức năng TP Hà Nội xác định 56 người tử vong, trong đó có 10 trẻ em. 39/56 người tử vong đã được xác định danh tính và có 37 người bị thương, theo Công an Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news