Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận em nuôi trong vụ cháy tại Hà Nội, xúc động trước lời nhắn nhủ

Thứ hai, 18/09/2023, 09:41 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận em nuôi trong vụ cháy tại Hà Nội, hành động đẹp nhận về nhiều khen ngợi từ công chúng. 

Những ngày qua thông tin vụ cháy chung cư mini ở địa chỉ số 37 ngõ 29/70 Khương Hạ (Khương Đình, Thanh Xuân, TP.Hà Nội) nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Với hậu quả nặng nề, toàn xã hội đã chung tay để khắc phục hậu quả, trong đó có không ít là người có sức ảnh hưởng trong làng giải trí.

Mới đây nhất, hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental) đã có hành động vô cùng ấm áp gửi đến nạn nhân của vụ cháy. Theo đó, cô cho biết nhận nuôi một bé gái mồ côi đến khi cô bé này tròn 18 tuổi.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental) nhận nuôi một bé gái mồ côi trong vụ cháy ở Hà Nội 
Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental) nhận nuôi một bé gái mồ côi trong vụ cháy ở Hà Nội 

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc có những chia sẻ đầy xúc động:

"Từ hôm nay, Ngọc có thêm một người em…

Dù đã qua trận hỏa hoạn ở Hà Nội, nhưng tàn dư của nỗi đau vẫn chưa thể nào dập tắt. Hôm nay Ngọc gặp em L.T.N. Em chỉ mới học lớp 8, nhưng đã phải chịu sự mất mát quá lớn trong vụ cháy vừa qua.

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận em nuôi trong vụ cháy tại Hà Nội, xúc động trước lời nhắn nhủ - Ảnh 1
 

Gửi em gái,

Khi ba mẹ và em trai của em không còn nữa, chị mong mình có thể trở thành người chị của em.

Chị không làm được nhiều, cũng không thể chữa khỏi vết thương lòng này trong em. Nhưng chị sẽ cố gắng làm một người bạn đồng hành để em có một điểm tựa trong hành trình trưởng thành sắp tới. Chị sẽ lo cho em ăn học đến khi em tròn 18 tuổi. Em là một cô gái mạnh mẽ với nhiều hoài bão, nên nếu sau đấy em vẫn cần chị, thì chị vẫn sẽ ở bên.

Em nói rằng em muốn học tiếng Anh, ba mẹ cũng từng mong ước em có thể đi du học,... Trước những nguyện vọng của em và gia đình, chị sẽ hướng dẫn em hết mình, và chị cũng mong hai chị em mình sẽ cùng nỗ lực để biến ước mơ của em - cũng là ước mơ của chị trở thành sự thật, em nhé!

- Khương Đình, 17-09-2023".

Hành động đẹp của Bảo Ngọc nhận về nhiều khen ngợi từ công chúng
Hành động đẹp của Bảo Ngọc nhận về nhiều khen ngợi từ công chúng

Việc làm của Bảo Ngọc mang đến giá trị tích cực và nhận về nhiều khen ngợi từ công chúng. Ở phần bình luận, Bảo Ngọc gửi cảm ơn trước những lời cầu chúc của mọi người. Nàng hậu cho biết dù đã ngỏ ý hỗ trợ, nhưng trong lúc tang gia bối rối, cũng như tinh thần của em và người thân chưa ổn định, cô sẽ dành thời gian để trò chuyện và động viên em trước. Đồng thời sẽ liên hệ và trao đổi thêm với bác ruột của em để tìm hiểu hoàn cảnh và thống nhất hỗ trợ cho phù hợp. "Mong cả nhà thông cảm và hãy yên tâm là Ngọc sẽ cập nhật thông tin sớm cho mọi người nhé", Bảo Ngọc cho biết.

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận em nuôi trong vụ cháy tại Hà Nội, xúc động trước lời nhắn nhủ - Ảnh 2
 

Cũng trong ngày 17/9, Bảo Ngọc cùng bà Phạm Kim Dung và các Hoa - Á hậu đã cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đến trụ sở Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội để đóng góp cho người dân gặp nạn. Theo đó, phía tổ chức hoa hậu và các người đẹp đã đóng góp cho Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội số tiền 150 triệu đồng và tặng trực tiếp cho các gia đình gặp nạn 32 triệu đồng. 

Ngoài ra đoàn còn đến thắp hương tưởng niệm tại chùa và thăm bà con tại phố Khương Hạ. 

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận em nuôi trong vụ cháy tại Hà Nội, xúc động trước lời nhắn nhủ - Ảnh 3
 
Bà Phạm Kim Dung và các Hoa - Á hậu có việc làm hướng đến nạn nhân trong vụ cháy tại Hà Nội
Bà Phạm Kim Dung và các Hoa - Á hậu có việc làm hướng đến nạn nhân trong vụ cháy tại Hà Nội

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news