Tin mới

Chữa cháy dãy nhà hàng, karaoke giữa Thủ Đô: Một công an bị thương

Thứ ba, 01/11/2016, 16:59 (GMT+7)

Một đám cháy lớn xảy ra trên phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội nơi có nhiều cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán karaoke khiến ít nhất 4 ngôi nhà bị thiêu rụi. Một chiến sỹ công an bị thương trong lúc làm nhiệm vụ được đưa đi cấp cứu...

Một đám cháy lớn xảy ra trên phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội nơi có nhiều cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán karaoke khiến ít nhất 4 ngôi nhà bị thiêu rụi. Một chiến sỹ công an bị thương trong lúc làm nhiệm vụ được đưa đi cấp cứu...

[mecloud]ZTQoe9A0vQ[/mecloud]

Vnexpress đưa tin, đầu giờ chiều nay (1/11)  lửa bùng lên bao trùm ít nhất 4 căn nhà mặt phố Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) nơi có nhiều cơ sở kinh doanh nhà hàng và karaoke.

[mecloud]XkmJY56D9V[/mecloud]

Đám cháy lan rộng từ khoảng số nhà 43 đến 45 phố Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, gần ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc.

Lửa thiêu rụi hoàn toàn mặt tiền các căn nhà cao 6-8 tầng ở đường Trần Thái Tông.

Được biết, đường Trần Thái Tông là khu vực có nhiều cơ sở nhà hàng, khách sạn và karaoke.

Một chiến sỹ công an bị thương khi làm nhiệm vụ chữa cháy - Ảnh: Công an TP HCM

Chiến sỹ nhanh chóng được đưa đi cấp cứu - Ảnh: Báo Giao thông

Hàng chục lính cứu hỏa cùng 8 xe chuyên dụng, một xe thang và 2 xe cứu thương đến hiện trường dập lửa, cấp cứu người bị nạn.

Theo báo Tuổi trẻ, ghi nhận ban đầu có nhiều xe hơi và xe máy bị cháy rụi.

Báo Giao thông thông tin thêm, tới khoảng 13h50, 3 xe cứu hỏa của lực lượng PCCC đã có mặt để dập tắt đám cháy.

Bên ngoài 4 căn nhà bị cháy rụi toàn bộ, chỉ còn trơ lại khung sắt và những mảng tường loang lổ bám đầy muội đen. Hàng loạt xe máy dựng trước cửa các căn nhà bị hỏa hoạn cũng bị thiêu rụi. Hiện tại đám cháy vẫn đang có nguy cơ lan sang căn nhà tiếp theo.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo khắc phục sự cố vụ cháy. Phó chủ tịch Hà Nội yêu cầu tập trung công tác chữa cháy, nhiệm vụ cứu người là trên hết.

Vụ hỏa hoạn khiến nhiều biển hiệu tại 4 căn nhà liền nhau trên đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội cháy rụi 

Cũng theo thông tin trên báo Công an TP HCM, hiện tại vẫn còn nhiều người bị kẹt lại trong đám cháy. Các chiến sỹ PCCC, nhân viên y tế đang khẩn trương tìm mọi cách để cứu các nạn nhân. Lực lượng cứu hỏa đang tăng cường thêm xe và nước để giải cứu…Một chiến sỹ công an bị thương trong lúc làm nhiệm vụ được đưa đi cấp cứu - báo Công an TP HCM thông tin thêm

Xem thêm video:

[mecloud]BefaJK91yd[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Những nguyên tắc cần biết khi xảy ra hỏa hoạn

Trong thời gian qua rất nhiều vụ cháy đã xảy ra trên cả nước, gây thiệt hại lớn về người và của. Vì vậy, mỗi người dân phải trang bị những nguyên tắc cần biết khi xảy ra hỏa hoạn để bảo vệ cho mình và mọi người xung quanh. Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản cần phải biết.