Tin mới

Cháy tiệm hớt tóc: Nghi án đâm người tình rồi phóng hỏa tự thiêu

Thứ ba, 30/09/2014, 08:37 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháy tiệm hớt tóc khiến 2 người thương vong, bước đầu cơ quan công an nhận định đây không phải một vụ hỏa hoạn mà có thể do mâu thuẫn tình cảm nên một trong hai người đã tấn công người kia rồi phóng hỏa, tự sát.

Liên quan đến vụ cháy tiệm hớt tóc khiến 2 người thương vong, bước đầu cơ quan công an nhận định đây không phải một vụ hỏa hoạn mà có thể do mâu thuẫn tình cảm nên một trong hai người đã tấn công người kia rồi phóng hỏa, tự sát.


Ngày 29/9, cơ quan chức năng công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra làm rõ nhiều dấu hiệu bất thường tại hiện trường vụ án tại tiệm hớt tóc Huyền Trang (phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) khiến chị Trần Thị Hải (36 tuổi, chủ tiệm) bị thương nặng và anh Trần Văn Cơ (37 tuổi, quê Thanh Hóa) tử vong.

Bước đầu, cơ quan công an nhận định đây không phải một vụ hỏa hoạn khiến hai nạn nhân không chạy kịp dẫn tới thương vong mà có thể do mâu thuẫn tình cảm nên một trong hai người đã tấn công người kia rồi phóng hỏa, tự sát.

Theo lời anh Nguyễn Hoài Hậu (34 tuổi) người cho chị Trần Thị Hải thuê nhà làm tiệm tóc, Trước khi xảy ra cháy, anh có nghe bên trong nhiều tiếng cãi vã vọng ra. 30 phút sau thì lửa bốc cháy.

Chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác - Ảnh: VNN

Sau khi dập lửa mọi người vào trong tiệm phát hiện chị Hải nằm bệt dưới sàn nhà trên, người có nhiều vết thương. Người dân dã nhanh chóng chuyển nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Sau đó, bà con còn phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết trên gác.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 5h sáng 29/9, người dân thấy chị Trần Thị Mai (36 tuổi, quê Thanh Hóa) là vợ của anh Trần Văn Cơ đến tiệm hớt tóc Huyền Trang.

Tại đây, chị Mai phát hiện anh Cơ đang ngủ ở trong tiệm hớt tóc với chị Trần Thị Hải (chủ tiệm hớt tóc). Lúc này, chị Mai điện thoại yêu cầu anh Cơ về nhà, nhưng hai người đã xảy ra cãi vã.

Khoảng 15 phút sau, khi chị Mai đang đứng ở trước cửa tiệm hớt tóc này thì nghe bên trong có tiếng nổ, sau đó lửa bốc cháy.

Lúc này, chị Mai kêu la thất thanh, một số người dân đã dùng xà beng phá cửa vào bên trong tiệm hớt tóc. Khi vào trong tiệm, chị Hải bị nhiều vết thương trên người nằm xỉu ngay tại cửa chính, anh Cơ thì toàn thân bị cháy đen, chết ở trên gác xép.

Người dân cho biết, chị Hải thuê căn nhà để mở tiệm hớt tóc được khoảng 2 năm nay.

Tại Công an phường An Phú, chị Mai cho biết chồng chị với chị Hải quen biết được gần 1 năm nay. Khoảng 3 tháng nay, chị Mai phát hiện chồng thường xuyên ngủ lại tiệm hớt tóc với chị Hải. Tuy nhiên, khi chị Mai phản ứng thì bị chồng chửi bới, đánh đập.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ án.

Cự Giải

Tổng hợp/ theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news