Tin mới

Chelsea tính "cướp" Pedro trên tay Man Utd

Thứ tư, 19/08/2015, 10:39 (GMT+7)

Sau thất bại 0-3 trước Man City ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Mourinho đã được "bật đèn xanh" trong việc mua sắm. Ngay sau đó, Chelsea sẽ thực hiện cú áp phe vào giờ chót để “cướp” Pedro từ tay Man Utd.

Sau thất bại 0-3 trước Man City ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Mourinho đã được "bật đèn xanh" trong việc mua sắm. Ngay sau đó, Chelsea sẽ thực hiện cú áp phe vào giờ chót để “cướp” Pedro từ tay Man Utd.

[mecloud]dV8gnC29sm[/mecloud]


Thương vụ Prdro gần như đã chắn chắn thành công với Man Utd khi GĐĐH Ed Woodward đã có mặt tại Barca và đang trong những bước đàm phán cuối cùng để đưa chân sút người Tây Ban Nha về Old Trafford.

 Nhà báo chuyên về TBN của Sky Sports Guillem Balague trả lời phỏng vấn Revista de La Liga rằng: "Ed Woodward-giám đốc điều hành của Man Utd đã có mặt ở Barcelona ngày hôm nay để đàm phán với đội bóng chủ sân Nou Camp. Ông tự tin sẽ chiêu mộ thành công Pedro ngay trong tuần này. Đội bóng Anh cũng đã đồng ý kích hoạt mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro của Pedro".

Chelsea tranh giành Pedro với M.U

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Daily Mail cho biết Chelsea đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành lấy Pedro cùng với Manchester United. Theo Daily Mail, nhận thấy đội hình quá mỏng với việc Cuadrado đang rục rịch ra đi và Costa, Falcao vẫn chưa biết ghi bàn trong mùa giải này, Mourinho đã yêu cầu Abramovich chi tiền để nhanh chóng bổ sung thêm lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. 

Mức phí giải phóng hợp đồng của Pedro không phải là vấn đề đối với cả M.U và Chelsea. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ"  đang chiếm ưu thế trong thương vụ này vì họ đã chủ động liên hệ với Pedro từ trước. Nhưng cũng không loại trừ khả năng Chelsea sẽ tạo nên cú sốc lớn bằng việc “cướp” Pedro từ tay Man Utd. Chelsea có thể tự tin dùng Fabregas (bạn thân của Pedro) làm bàn đạp thuyết phục chân sút người Thây Ban Nha gia nhập Stamford Bridge

.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news