Tin mới

Mourinho để ngỏ khả năng bác sĩ Eva Carneiro trở lại Chelsea

Thứ bảy, 15/08/2015, 09:32 (GMT+7)

Phát biểu trước trận đấu gặp Man City vào tối Chủ nhật này, HLV Mourinho xác nhận Eva Carneiro có thể trở lại đội ngũ chăm sóc của Chelsea trong tương lai.

Phát biểu trước trận đấu gặp Man City vào tối Chủ nhật này, HLV Mourinho xác nhận Eva Carneiro có thể trở lại đội ngũ chăm sóc của Chelsea trong tương lai.
[mecloud]tappGVBgnK [/mecloud]


Trước đó, Carneiro, bác sỹ của Chelsea và Jon Fearn, nhân viên trị liệu, nhận chỉ trích của Jose Mourinho sau trận hòa với Swansea ngày ra quân Premier League 2015/16. Truyền thông Anh đưa tin cả hai đã bị phạt không được dự các buổi tập cũng như xuất hiện trong ngày thi đấu của Chelsea. 

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Man City diễn ra vào cuối tuần này, HLV Mourinho đã lên tiếng xác nhận việc "treo giò" đội ngũ y tế của Chelsea. "Fearn và Carneiro sẽ không có mặt trong khu kỹ thuật trận đấu sắp tới. Đây là quyết định của tôi, là trách nhiệm của tôi", chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định.

HLV Mourinho cấm nữ bác sĩ Carneiro làm việc ở đội 1 Chelsea

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha để ngỏ khả năng Carneiro và Fearn sẽ làm việc bình thường như trước đây. "Họ không góp mặt vào Chủ nhật tới, nhưng không có nghĩa sẽ không thể trở lại trong tương lai. Tôi từng khen ngợi họ vài năm gần đây và họ chắc không quên điều đó. Nhưng cũng có những thời điểm chúng tôi có sự bất đồng. Chúng ta cần mâu thuẫn để phát triển", Mourinho cho biết thêm.

Liên tiếp những cầu hỏi xung quanh chủ đề về nữ bác sỹ Carneiro và đội ngũ y tế được đặt ra với "Người đặc biệt" nhưng HLV trưởng CLB Chelsea đã từ chối trả lời. "Nếu ai đó nghĩ rằng bất đồng giữa hai nhân viên y tế và huấn luyện viên có thể ảnh hưởng đến trận đấu, đó là những người chẳng biết gì về bóng đá", Mourinho kết luận. 

Hôm 13/8, Mourinho đã tổ chức cuộc họp với đội ngũ y tế để làm rõ những vấn đề ở trận đấu trước, cũng như xoa dịu căng thẳng. Theo Sportsmail, nữ bác sỹ Carneiro không dự buổi họp này, trong khi Fearn góp mặt.

Chelsea sẽ hành quân đến Etihad để làm khách trước Man City ở vòng 2 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 22h00 ngày 16/5 (theo giờ Việt Nam). 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news