Tin mới

Nghẹn ngào tiếng khóc gọi 'Mẹ ơi' trước cổng bệnh viện Trung Quốc giữa dịch corona

Thứ hai, 03/02/2020, 10:41 (GMT+7)

Đoạn clip cô gái gào khóc gọi "Mẹ ơi" trước cổng một bệnh viện ở Trung Quốc giữa dịch virus corona khiến không ít người ám ảnh.

Mới đây, trang ETToday của Trung Quốc, chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ gào khóc gọi "Mẹ ơi" trước cổng bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Quốc và Tây Y của tỉnh Hồ Bắc.

Được biết, mẹ của người phụ nữ này nghi ngờ bị nhiễm virus corona. Sau khi đưa đến bệnh viện, người này đã tử vong. Trong lúc xe chuẩn bị lăn bánh chở cô đến nhà tang lễ thì đứa con gái đứng bên ngoài xe gào khóc và gọi: “Mẹ ơi, mẹ ơi".

Cô gái khóc gọi mẹ trước cổng bệnh viện. Ảnh ETToday

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều bình luận cảm thương dành cho hoàn cảnh của cô gái.

Liên quan đến dịch virus corona, Cơ quan Y tế Hồ Bắc báo cáo có 56 người thiệt mạng vì virus corona trong ngày 2/2, khiến tổng số người thiệt mạng từ khi bùng phát dịch lên đến 362 người.

Cơ quan chức năng xác nhận thêm có 2.103 trường hợp nhiễm virus corona tại Hồ Bắc, nâng tổng số ca mắc lên hơn 16.600. Cơ quan y tế cho biết có 9.618 bệnh nhân đã phải nhập viện trong đó có 478 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Tổng số ca nhiễm virus corona được xác nhận tại Trung Quốc đại lục tính đến thời điểm hiện tại là 17.205, theo thống kê của Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc. Con số này đã tăng thêm 2.829 so với một ngày trước đó. Tổng số người tử vong vì virus corona trên toàn cầu là 362, trong đó có 1 ca ở Philippines, còn lại là ở Trung Quốc đại lục, số ca nhiễm là 17.321.

Tại Việt Nam, sáng nay 3/2, Bộ Y tế đã công bố trường hợp thứ 8 dương tính với virus corona. Đại dịch virus Corona khởi phát tại TP Vũ Hán từ tháng 12/2019 và lan ra 31 tỉnh thành Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news